Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Chỉ có … con người mới quay lưng trước nỗi đau con người???


Chỉ có … con người mới quay lưng trước nỗi đau con người???


Tác giả: FB Ngọc Vũ
KD: Đây là số phận của người phụ nữ bị làm nhục, mà phải làm đơn xin đi tù vì không chịu nổi sự nhục nhã. Chả lẽ chỉ có con người mới… quay lưng trước nỗi đau con người chăng?  😦
Nhưng dư luận chính trực vẫn ủng hộ chị. Chị hãy đứng vững và đứng thẳng để vượt qua nỗi cay đắng và chiến đấu chống lại sự vô cảm của những kẻ ko có trái tim. Đừng Sợ!


Đưa bài viết này, mong mỏi các cơ quan chức năng, các vị cán bộ lãnh đạo Hội Phụ nữ VN hãy tỏ rõ thái độ trước vụ việc, bảo vệ quyền lợi cho hội viên khốn khổ của mình. Vì ngay các vị, cũng rất có thể là nạn nhân của một kẻ thú vật nào đó.
Title bài, Blog KD/ KD xin đặt
————— 
Đây là chị Long, người phụ nữ viết đơn xin đi tù. Vì uất ức khi tố cáo bị hiếp dâm nhưng công an trả lời không đủ kết tội. Kẻ hiếp dâm là một tên mới ra tù, lại đang vướng vào một vụ đâm chém, vẫn đang nhơn nhơ thách thức.
Chị, một tuổi trẻ nghị lực. Năm 2002, chị học nghề may, đoạt giải nhất thợ giỏi tp.hcm, rồi sau đó là toàn quốc. Đại diện việt nam thi Asia đạt giải 3. Sau đó chị tiếp tục theo học đại học sư phạm kỹ thuật. Ra trường chị lập gia đình rồi về quê xây dựng cuộc sống đơn sơ. 
Tên côn đồ cầm dao uy hiếp chị, vì lo sợ tính mạng 2 con nhỏ nên chị phải để cho hắn làm nhục. Sau đó chị trình báo lên công an. Chị đã nhiều lần uất ức thốt lên “là nạn nhân mà bị đối xử như tội phạm”. Còn kẻ phạm tội thì sao? Nhởn nhơ và thách thức. Công an trả hồ sơ nói tên côn đồ vô tội vì chị đã không bỏ chạy khi có cơ hội. Có người mẹ nào chỉ nghĩ đến mình rồi bỏ chạy mặc cho 2 con nhỏ ở lại với tên côn đồ cầm dao đã từng có tiền án và mới vừa chém người.
Khốn nạn hơn, sau khi chị làm đơn xin đi tù đã gây bức xúc trong xã hội. Thì dường như câu chuyện không chỉ còn là tên côn đồ có tội hay không, mà đó đã là bộ mặt của công an huyện nơi đây. Lập tức xuất hiện một đội ngũ dư luận viên đi khắp nơi chị sinh sống để tuyên truyền rằng chị làm tiền tên côn đồ không được nên tố cáo. Một kế sách bỉ ổi hèn hạ, khốn nạn. Giờ đây chị bị bêu rếu khắp nơi, là đề tài xì xào bàn tán. Còn kẻ hiếp dâm vẫn nhởn nhơ và được xem như kẻ đáng thương tội nghiệp.
ĐẮNG. 
Đừng chỉ coi đó là câu chuyện của chị để chỉ cảm thương và tội nghiệp. Câu chuyện của chị chỉ là tiêu biểu cho một nền công lý què quặt, mạt pháp. Và đó là câu chuyện của chúng ta khi pháp luật bị dẫm đạp bị ngồi xổm lên. Ở đó, ai cũng có thể là nạn nhân.
P/S: Danh tính và hình ảnh đã được chị đồng ý công khai. Vì đội ngũ dư luận viên đã rêu rao khắp ngõ hẻm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét