Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Lãnh đạo Tiền Giang láo lếu, vô liêm sỉ.


Bạch Hoàn - Lãnh đạo Tiền Giang láo lếu, vô liêm sỉ.

Đăng bởi Elvis Ất on Saturday, August 19, 2017 | 19.8.17



Thật không thể tin nổi, ở Tiền Giang đang tồn tại một cái được cho là "lãnh đạo", xin lỗi các anh chị, tôi phải nói là láo lếu, vô liêm sỉ.






Liên quan đến vụ BOT Cai Lậy, trên báo Người lao động, một lãnh đạo tỉnh Tiền Giang (tôi đang có một mong muốn, mong muốn đến tột bậc được biết vị lãnh đạo này là ai), khẳng định:


"Dự án này là của Bộ Giao thông vận tải, tỉnh chỉ tham gia giai đoạn giải tỏa mặt bằng, các khâu còn lại từ vị trí đặt trạm thu phí, giá thu phí, chủ đầu tư là ai thì không biết".


Làm lãnh đạo mà nói dối như cuội, nói dối trắng trợn, trơ trẽn. Ngày 4-11-2013, Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang có văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải thống nhất việc đặt trạm thu phí BOT Cai Lậy tại ví trí km 1999+900. Văn bản này được gửi đồng thời đến UBND tỉnh Tiền Giang Sở Giao thông vận tải tỉnh Tiền Giang... Vậy sao có thể nói là không biết đặt ở vị trí nào? Rõ ràng là một sự dối trá nhằm chối bỏ trách nhiệm, rất đáng lên án của lãnh đạo tỉnh này.


Nếu thực sự không biết vị trí trạm BOT đặt ở đâu thì càng đáng báo động. Địa phương do mình quản lý mà không biết người ta vào làm cái gì thì hoặc là người không có năng lực, hoặc là vô trách nhiệm. Loại này không xứng đáng làm lãnh đạo.


Chưa hết, vị lãnh đạo giấu tên này khẳng định, không biết chủ đầu tư là ai. Dự án ở địa phương mình, mình đứng ra giải phóng mặt bằng mà không biết là nhà đầu tư nào thì mọi công việc tiến hành thế nào? Văn bản, họp hành trao đổi ra sao?


Định coi dân như những con lừa để muốn nói gì thì nói à? Dân ngu đến thế sao? Muốn chối bỏ trách nhiệm thì cũng phải thông minh hơn một chút, không thể mở miệng ra nói lời láo lếu coi thường nhân dân như vậy được. Cái đầu dùng để suy nghĩ chứ không phải chỉ để giữ thăng bằng.


Trong những trường hợp như thế này, loại lãnh đạo phải giấu tên thường là loại hèn nhát và không dám chịu trách nhiệm. Ăn cơm của dân, mặc áo của dân, xài tiền của dân, mà nói láo với dân, thì dân nên yêu cầu công khai lãnh đạo đó là ai để ném nó vào lò.


Bạch Hoàn


(FB Bạch Hoàn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét