Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Những kẻ giống "Trịnh Xuân Thanh"


Sương Quỳnh - Những kẻ giống "Trịnh Xuân Thanh"

Đăng bởi Elvis Ất on Thursday, August 24, 2017 | 24.8.17



Chỉ 8 ngày sau bị bắt cóc (theo cáo buộc của chính phủ Đức) từ Berlin về VN, hình ảnh Trịnh Xuân Thanh khi đầu thú trên VTV như một cái xác không hồn, tiều tụy gầy nhom... đủ biết 8 ngày qua hắn trải qua những điều kinh khủng thế nào, nếu so sánh với hình ảnh hắn ngồi bình thản như thách thức trên ghế đá tại công viên ở Đức.



Hình minh họa
Thực tình nhìn hắn thú tội nói không ra hơi tôi không hề thương hại gì cho hắn mà còn cười khấy. Thấm đòn tàn độc của đồng chí chưa hả Thanh? Chắc chắn rằng ngoài sức tưởng tưởng của hắn nên hắn mới tiều tụy như thế, xuống mã nhanh như thế và chẳng còn chút gì cái vẻ nhơn nhơn, hưởng lạc như hình ảnh hắn ở Đức.


Loại người như Thanh, xe hơi, nhà lầu thì tham ô và ăn cắp tiền của Dân là cái chắc, điều này chả ai có thể biện minh cho hắn. Và cái loại tham tiền, tham quyền lực làm gì có lý tưởng và ý chí để ngẩng cao đầu mà kiên định? Đảm bảo khai tuốt tuồn tuột quan thầy và những kẻ bè đảng của hắn. Làm gì có chuyện trung thành thà hy sinh bảo vệ cấp trên ? Do đó, chuyện khai ra chi tiết gì gì và này nọ thì "chưa cần đánh roi nào cũng khóc" . Do đó, các cấp trên của hắn bây giờ lo xun vòi và tìm cách chạy tội là điều không cần phải đoán.


Tôi chờ xem đến lượt cấp trên của Trịnh Xuân Thanh, kẻ đã là bí thơ của TP này khi vào tay các đồng chí của hắn sẽ như thế nào? Kẻ đã từng ra lệnh đàn áp người Dân đi tưởng niệm, kẻ đã làm ngơ cho cấp dưới đánh đập người Dân, kẻ đã hạ lệnh bắt nhốt, xé vòng hoa người Dân dâng cho các liệt sĩ hy sinh vì Đất Nước, hạ lệnh đánh đập những người biểu tình chống TQ xâm lược hay đòi mội trường sạch để sống, hạ lệnh canh giữ những người yêu nước không cho ra khỏi nhà sẽ ra sao? . Hà hà.. dưới bàn tay những đồng chí mà trước đó có thể hắn đã khinh rẻ, quát tháo hoặc nịnh nọt hắn mà hắn chả mảy may liếc mắt nhìn... thì giờ đây, chính những đồng chí ấy tra khảo và nện xuống hắn những đòn ác độc. Chả biết có kiên định tí nào hơn Thanh không?... Sếp trên nữa chắc cũng đang sốt vó.

Trịnh Xuân Thanh và những kẻ như hắn làm sao biết sự kiêu hãnh khi bước vào tù như những ngươi YÊU NƯỚC? Vì chúng hắn có bao giờ đặt lợi ích Đất Nước, lợi ích Dân Tộc lên trên bản thân? Có bao giờ nghĩ rằng trách nhiệm khi làm lãnh đạo thì phải lo cho Dân, cho Nước? Chúng chỉ lo hốt tiền bạc của dân, của Đất Nước cho đầy túi tham và quyền lực trong tay thì hà hiếp Dân đến tận cùng. Làm sao khi gặp nạn hắn hy vọng người dân tiếc thương? Ngược lại chỉ là sự hả hê và nguyền rủa từ người Dân mà thôi. Những kẻ như hắn hãy nhìn đó mà soi gương.


TỘI ÁC LÀ TỘI ÁC TRƯỚC SAU GÌ CŨNG PHẢI ĐỀN TỘI.


Sương Quỳnh


(Blog Sương Quỳnh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét