Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Trần Thúy Nga, thêm một một người phụ nữa bị bắt bởi điều 88.


Trần Thúy Nga, thêm một một người phụ nữa bị bắt bởi điều 88.

(Tổng hợp trên fb Lương Dân Lý, tức Phan Văn Phong, bố của hai con với Trần Thúy Nga)

THAN ÔI: QÚA THÂM ĐỘC, QUÁ MAN RỢ, QUÁ GHÊ TỞM, LOÀI NGƯỜI KHÔNG THỂ AI NGHĨ RA NHỮNG HÀNH ĐỘNG HẠ NHÂN NHƯ VỪA KỂ MÀ CHỈ CÓ “ ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ CỘNG SẢN MỚI NGHĨ RA MÀ THÔI. ĐÍCH THỰC “ ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ” CỘNG SẢN LÀ ĐÂY RÙI. HỠI ÔI – THẬT LÀ ĐÁNG KHINH.


Bị bắt.

Tin chính thức là Thúy Nga đã bị an ninh tỉnh Hà Nam bắt giữ.
vào hồi 8 h sáng nay, 21.1.2017, hàng trăm côn an sắc phục, Cảnh sát cơ động, an ninh, dân phòng các kiểu đã bao vây khám xét tư gia và bắt cô Trần Thúy Nga khi cô còn chưa ngủ dậy ( vì là thứ 7 nên dậy muộn ).
Bản thân tôi ( Phan Văn Phong) không tội tình gì nhưng khi dậy sớm đưa con đi học ở nhà văn hóa thành phố cũng bị an ninh cho người theo đến đó áp giải về giam giữ vô cớ tại côn an phường Hai Bà Trưng, TP, Phủ Lý đến giờ này ( 19h30 ) chúng mới thả người còn mọi phương tiện liên lạc vẫn thu giữ.
Tôi tranh thủ thông báo nhanh để anh chị em được biết sơ qua như vậy đã, chi tiết sẽ tường trình sau. Giờ xin phép anh em Tui phải đi kiếm 2 thằng cu của Tui xem chúng đang ở đâu đã. ( điện thoại vẫn đang bị thu giữ nên chưa liên lạc được ).




Người phụ nữ bất khuất – ảnh chế của Nguyen Chân
Bể cá vàng vừa sắm đành dẹp bỏ, đàn cá vàng vừa nuôi đành đem thả ra sông.
Sáng thứ 6 tôi nhận tin Thúy Nga báo là “chúng “ canh dữ quá, anh về mà đưa con đi học. Vội vàng thu xếp công việc Tôi xuôi Phủ Lý luôn. Đến nơi thấy an ninh thường phục canh giữ quanh nhà khá đông. Tôi dựng xe ngay gần chỗ an ninh đóng chốt và vào nhà, đến giờ đưa con đi học, ra xe thì thôi rồi, lốp xe đã bị kẻ xấu đâm thủng bằng dao nhọn hỏng cả xăm cả lốp, đồ đạc có vài thứ để lại trên xe cũng bị chúng lấy mất.
Không sao, Tôi mượn xe hàng xóm đưa Phú đến lớp học buổi chiều, còn cu Tài cho nghỉ.
Cả buổi chiều và tối thứ 6 ( 20/1 ) khá căng thẳng, an ninh thường phục lượn lờ nhòm ngó, đêm hôm 23 h còn kêu cửa ầm ỹ nhưng tôi bảo Nga nhất quyết không mở, cuối cùng chũng cũng bỏ đi. Tưởng thế là xong. Ai ngờ sáng thứ 7 ( 7h45 ) Tôi dậy trước đưa Phú đi học ở nhà văn hóa thành phố, đến nơi quay lại thì thấy có ngay 1 toán an ninh tiến đến khống chế cướp phương tiện thông tin (đến giờ này chưa trả), tách cha con Tôi ra, đưa cu Phú đi đâu tôi không biết, bản thân tôi chúng đưa về Phường, rồi có lệnh đưa về nhà, rồi lại đưa về phường giam giữ đến 19h30 mới chịu thả. ( được biết cô bán hàng thuê nhà cũng bị an ninh ra tận nhà tước điện thoại ). Đó là lý do tại sao thông tin loan quá chậm.
Lúc chúng đưa qua nhà, tôi quan sát thấy 2 đầu đường đã bị chặn bằng hàng rào sắt, bên trong dễ có đến vài trăm nhân viên bạo lực bao gồm 3 xe cam nhông Cảnh sát cơ động, cộng với Cảnh sát giao thông, an ninh sắc phục và thường phục cùng vô số dân phòng bao vây vòng trang vòng ngoài nhà Thúy Nga. Sự việc đã làm kinh động cả thành phố Phủ Lý. Được biết ( nghe hàng xóm kể lại ) là lúc đầu Thúy Nga có chạy ra đường hô CƯỚP rất to nhưng cũng bị khống chế ngay. Chiều nay Tôi đi chợ mua rau thấy mấy cô bán hàng cũng bàn tán xôn xao. Kinh quá, nể an ninh tỉnh Hà Nam có lực lượng hùng hậu quá.
Được biết, trước khi bị bắt nhiều ngày, Thúy Nga đã có nói, nếu phải ra Tòa thì sẽ biến phiên tòa thành nơi tố cáo tội ác của Cộng sả chứ sẽ không bao giờ sợ kể cả chúng có đánh đập tra tấn cũng thế thôi.
Trên dây là toàn bộ những gì Tôi biết về vụ an ninh tỉnh Hà Nam tổ chức bắt Thúy Nga tại nhà riêng ngày 21.1.2017.
Về 2 cu cò thì Tối qua Tôi đã tìm thấy chúng ở quê ngoại, sáng nay đã đưa cả 2 ra lại Phủ Lý để tiếp tục đi học, hiện tại 3 cha con Tôi đang ở nhà cũ ở Phủ Lý. Kế hoạch sắp tới có thể Tôi sẽ phải rời xa Hà nội về Phủ Lý ở hẳn đó để lo cho 2 cu Thôi. Vậy xin kính báo để an chị em được biết.
Buồn là Nga thích nuôi cá vàng. Tôi vừa đưa Nga đi sắm mới được mấy hôm bây giờ đành tạm dẹp.


Anh Hưng trao số tiền 30 triệu đồng của anh Thanh Hieu Bui cho ông Lương Dân Lý để ông lo lắng chăm sóc cho Phú – Tài trong dịp tết và sau này khi mẹ hai thằng vắng nhà.

3.Đỉnh cao trí tuệ của Cộng sản chính là đây?

Đã bao năm Tôi miệt mài tìm hiểu xem đỉnh cao trí tuệ loài Cộng sản là đâu mà chưa thấy, nhưng giờ đây Tôi đã thấy.

Chuyện biết trước mà hóa ra vẫn bất ngờ.

Biết trước là cách đây 1 thời gian cô Thúy Nga đã biết mình nằm trong danh sách đi bóc lịch. Cho nên mọi chiêu trò của An ninh có mật danh là “dụ rắn ra khỏi hang” như mời đi làm việc để dẫn tội không hợp tác hoặc cản trở người thi hành công vụ; gây sự trên đường để Thúy Nga phản ứng dẫn đến qui kết gây mất trật tự nơi công cộng; .v.v… Thúy Nga đều né tránh. Những ngày cận tết Thúy Nga vẫn nghĩ nếu có bắt thì chắc chắn Họ cũng phải để đến sau tết chứ bắt trước tết thì mang tiếng xấu lắm.
Nhưng thật bất ngờ, khi không dụ được Rắn ra khỏi hang thì họ đã vội vã triển khai ngay phương án “Đào hang bắt Rắn” ngay trong những ngày toàn dân đang rộn ràng chuẩn bị đón Xuân sang.
Tết năm nay Thúy Nga có chị Gái lấy chồng người Pháp xa quê đã mấy năm mới về; Thúy Nga năm nay còn có người em trai làm ăn trong Sài Gòn cũng mấy năm năm nay mới về quê ăn tết; Ngoài ra còn 2 con trai lớn của Thúy Nga đang học đại học trong Sài gòn cũng vừa về tới Quê. Nếu yên ả như suy nghĩ thì chắc tết năm nay sẽ là 1 cái tết sum vầy đầy đủ và vui nhất trong đời của Thúy Nga.
Với tất cả những thực tế mà an ninh Cộng sản họ không thể không biết như kể trên, không ai nghĩ họ ra sẽ ra tay ngay. Ấy vậy mà sáng sớm ngày thứ 7 là ngày nghỉ, vào thời điểm nhiều người còn đang chưa tỉnh giấc mà An ninh tỉnh Hà Nam họ đã huy động 1 lực lượng quá đông đảo đến mức kinh ngạc bao gồm 3 xe camnhong Cảnh sát cớ động, nhiều Cảnh sát Giao thông, nhiều an ninh sắc phục + thường phục cùng lực lượng Dân phòng các kiểu – chỉ thiếu duy nhất lực lượng Phòng chữa cháy, bao vây phong tỏa cả một khu phố dài, khống chế những người liên quan, cắt đứt mọi liên lạc ra bên ngoài, khám xét nhà cửa và bắt một người mẹ đang nuôi 2 con nhỏ mà trước đó đòn thù tuýp sắt đập nát xương chân không thể khuất phục, dùng chất thải bẩn thỉu để khủng bố cũng không tác dụng, đó là Thúy Nga. Họ đã bắt Thúy Nga đưa đi giam giữ ở đâu đến giờ này chưa ai biết, họ đã phá tan cả truyền thống văn hóa Dân tộc Việt Nam: “Ngày Xuân gia đình sum họp “Đúng là 1 điểm nhấn về “đỉnh cao trí tuệ” Cộng sản!
Họ đã Sử dụng một lực lượng quá đông đảo như vậy để làm gì? Thiết nghĩ, nếu chỉ để bắt 1 người phụ nữ chân yếu tay mềm đang mang trên người đầy thương tật do tai nạn lao động và dấu vết đòn thù chí mạng nhiều lần trước đây của Côn đồ an ninh thì không cần thiết phải sử dụng lực lượng đông đến thế. Chắc có thể là an ninh tỉnh Hà Nam họ muốn nhân việc này để phô trương lực lượng hùng hậu được trang bị tận răng nhằm khủng bố tinh thần dân chúng luôn. Và đây cũng chính là sự thể hiện ‘Đỉnh cao trí tuệ” Cộng sản chăng?
THAN ÔI: QÚA THÂM ĐỘC, QUÁ MAN RỢ, QUÁ GHÊ TỞM, LOÀI NGƯỜI KHÔNG THỂ AI NGHĨ RA NHỮNG HÀNH ĐỘNG HẠ NHÂN NHƯ VỪA KỂ MÀ CHỈ CÓ “ ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ CỘNG SẢN MỚI NGHĨ RA MÀ THÔI. ĐÍCH THỰC “ ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ” CỘNG SẢN LÀ ĐÂY RÙI. HỠI ÔI – THẬT LÀ ĐÁNG KHINH.
Hà nội. 25/01/2017
Phan Văn Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét