Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Hội Nhà báo độc lập Việt Nam chúc Tết 2017: Xổ lồng!


VNTB- Hội Nhà báo độc lập Việt Nam chúc Tết 2017: Xổ lồng!
Reply
ijavn, news, VNTB
30.1.17





Một năm cũ đã buồn trôi, được khởi đầu bằng “thành công rực rỡ” của đại hội 12 của đảng cầm quyền, nhưng chẳng bao lâu sau đã xảy ra biến cố môi trường ghê gớm mang tên Formosa, dẫn đến phong trào biểu tình bùng nổ của vài chục ngàn giáo dân - ngư dân miền Trung.


Năm cũ cũng đậm dấu bởi những biến cố mang tên “Tiếng súng Yên Bái”, “Trịnh Xuân Thanh”, và được kết thúc bởi cái tên sóng gió Donald Trump và Luật nhân quyền Magnitsky Toàn cầu của người Mỹ.


Chúng ta - những thành viên của Hội Nhà báo độc lập Việt Nam, cộng tác viên, đông đảo người ủng hộ phong trào dân chủ nhân quyền và quý độc giả - đã đồng hành với nhau suốt một năm nhiều biến động. Giờ đây, chúng ta sắp bước sang một năm mới có lẽ không ít bi kịch hơn.


Tình yêu thương và sức mạnh làm nên cốt cách và tương lai một dân tộc. Le lói hy vọng cho người dân Việt trong năm 2017, nhưng không phải do chúng ta sẽ đỡ khốn khổ hơn, mà bởi có thể nhiều người trong chúng ta sẽ bớt vô cảm chính trị hơn.

2017 có thể là một năm đầy ắp biến động.


Và hãy cầu mong 2017 sẽ là một đề dẫn rất quan trọng để Việt Nam có được nhân quyền và dân chủ trong những năm tiếp theo.


Hội Nhà báo độc lập Việt Nam xin kính chúc tất cả những người ủng hộ dân chủ nhân quyền, người yêu chuộng tinh thần tự do báo chí và quý độc giả một ý chí không thể lay chuyển và một trái tim san xẻ tình đồng loại.

Hội Nhà báo độc lập Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét