Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Trịnh Xuân Thanh đã bị Việt Nam bắt cóc tại Đức sáng Chủ nhật 23.7.2017 ở Berlin


Trịnh Xuân Thanh đã bị Việt Nam bắt cóc tại Đức sáng Chủ nhật 23.7.2017 ở Berlin

Đăng bởi Elvis Ất on Monday, July 31, 2017 | 31.7.17



Trong cuộc gặp với luật sư của ông Trịnh Xuân Thanh ở Berlin ngày 31.7.2017 , phóng viên Thoibao.de đã được cung cấp đầy đủ các thông tin về vụ việc nghiêm trọng này.



Trịnh Xuân Thanh đã bị Việt Nam bắt cóc tại Đức sáng Chủ nhật 23.7.2017 ở Berlin

Ống Trịnh Xuân Thanh đang làm các thủ tục pháp lý hợp pháp định cư tại Đức

Sáng Chủ nhật, ngày 23.7.2017 tại Berlin , trong lúc đang ở bên khuôn viên nhà riêng ở Berlin, ông Trịnh Xuận Thanh cùng 1 cán bộ Bộ Công thương đã bị nhóm đối tượng người Việt Nam với vũ khí xông vào dùng vũ lực bắt cóc đưa lên một chiếc xe đợi sẵn để chở thẳng sang một nước Châu Âu bên cạnh.

Nhận được tin, An Ninh Đức lập tức vào cuộc để điều tra nhóm người gốc Việt này và các hoạt động của họ trong thời gian vào Đức và châu Âu.

Nhân chứng người Đức cùng ở trong khu nhà cũng cho chúng tôi biết thêm về diễn biến khi ông Trịnh Xuân Thanh và người bạn bị bắt cóc .

Được biết , ông Trịnh Xuân Thanh đang được Chính quyền Đức bảo hộ lưu trú hợp pháp và đã có lịch sáng 24.7 làm các thủ tục pháp lý tiếp theo ở Sở lưu trú Berlin, CHLB Đức.

Phía Đức thông báo, chỉ ít giờ nữa họ sẽ ra thông cáo báo chí về vụ việc nghiêm trọng này. Việc mang theo vũ khí xâm nhập lãnh thổ Đức để bắt cóc người sẽ ảnh hưởng nặng nề đến quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức cùng liên minh châu Âu

Trung Khoa

(Thoibao.de)

Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các tài liệu từ phía luật sư và An Ninh Đức về vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét