Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

GS. MẠC VĂN TRANG LỘN RUỘT - NHÀ GIÁO ĐẶNG PHƯỚC THẤT VỌNG


GS. MẠC VĂN TRANG LỘN RUỘT - NHÀ GIÁO ĐẶNG PHƯỚC THẤT VỌNG





Mac Văn Trang

LỘN RUỘT!

Bà Ngân CTQH trả lời nhà báo: “Bảo vệ hòa bình không phải hô hào cho thật to, kích động thế này thế khác là có được chủ quyền, không có đâu. Một số tổ chức, cá nhân lên tiếng hô hào thế này thế nọ nhưng những người đó, tổ chức đó làm gì cho đất nước? Chưa làm gì cả, chỉ có nói, kích động các phần tử để làm rối tình hình” (Báo Lao Động 26/7/2016).



Mẹ kiếp! Toàn dân phải lao động đóng thuế nuôi cả mấy cái bộ máy chồng chéo,cồng kềnh bất tài, vô dụng, để mất cả Độc lập lẫn Tự do lệ thuộc vào ngoại bang; để giặc nội xâm cướp bóc, tàn phá rừng vàng, biển bạc tan hoang, xã hội suy đồi, nợ nần chồng chất…Không có những con người dũng cảm gào thét lên chửi thẳng vào mặt lũ cướp nước và bán nước thì dân tộc này còn u mê tăm tối đến đâu?

Thôi đủ rồi, bà đừng làm người dân thêm lộn ruột, điên tiết nữa!

Đặng Phước

TÔI THẬT SỰ THẤT VỌNG!

Bà Kim Ngân thân đứng đầu Quốc Hội, cơ quan lập pháp cao nhất đại diện cho dân mà phát ngôn rằng các cá nhân, tổ chức dân sự "đã làm gì được cho tổ quốc" thì tôi rất lấy làm thất vọng về lập ngôn của bà!

Xin thưa! Dân đóng 432 loại thuế và phí để trả lương cho bà và 11 triệu người trong bộ máy chính quyền đó chắc bà không biết ?!




Tễu: Sáng ra, đi vệ sinh, gạt cái cần nước đã là đóng thuế nước rồi đấy ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét