Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Tin NÓNG: BÀ CON DÂN OAN CÁC TỈNH BIỂU TÌNH TẠI HÀ NỘI


Tin NÓNG: BÀ CON DÂN OAN CÁC TỈNH BIỂU TÌNH TẠI HÀ NỘI




Sáng nay, ngày 30-6-2015, bà con dân oan ba miền hiện đang kêu kiện tại Hà Nội đã đồng lòng đồng loạt biểu tình và tuần hành trên các tuyến phố Hà Nội, bắt đầu là Vườn hoa Quốc Tử Giám.


Anh Trịnh Bá Tư, con trai thứ của ông bà Trịnh Bá Khiêm - Cấn Thị Thêu ở Dương Nội, mặc dù mắt vẫn còn rỉ máu kể từ hôm đi đón bố ở Trại giam số 6 Bộ Công an bị an ninh và côn đồ đánh đập dã man, vẫn không khuất phục trước bạo quyền tiếp tục cùng dân oan 3 miền đấu tranh tố cáo tội ác của công an, chính quyền.


Ông Trịnh Bá Khiêm, sau ít ngày rời nhà tù với án oan sai tày đình cũng có mặt trong đoàn biểu tình. Năm 2014 ông Khiêm & vợ là bà Thêu cùng nhân dân Dương Nội đứng lên giữ mảnh đất của chính Cha Ông để lại. Nhà cầm quyền đã bắt và buộc tội vợ chồng Ông Bà cùng một số người dân khác là: chống người thi hành công vụ...và cầm tù họ một cách trắng trợn!


















Hai bố con ông Trịnh Bá Khiêm. Ông Khiêm vừa mãn hạn tù mấy ngày nay. Trước khi ra tù, ông nói với viên cai ngục: Tôi sẽ còn quay lại đây, vì tôi chưa đòi được đất của tổ tiên để lại.





















Các nhân viên an ninh đi theo để quay phim tư liệu về cuộc phản kháng của nông dân






















Tin và ảnh: Trịnh Bá Phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét