Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Hoàng Kiều Linh không trùn bước


Hoàng Kiều Linh không trùn bước


Thúy Hường



Cách đây 1 tuần lễ, vào lúc 3 giờ chiều 10/6/2015 cô Hoàng Kiều Linh, người Ý gốc Việt ở tỉnh Vicenza trên đường đi làm về đã cùng 2 đứa con nuôi người Ý ghé chơi công viên trung tâm Schio.
Khi 2 châu đang nô đủa chạy nhảy, còn cô thì ngồi lại ghế bất ngờ có môt nhóm thanh niên người Việt đến gây chuyện.



Cô Linh đứng dậy hỏi các anh muốn gì? Không đợi câu trả lời, 2 tên xông vào đánh cô tới tấp. Nhờ bết võ và có đề phòng trước cô đã giáng trả chúng quyết liệt, 2 tên té ngã. Do vướng ghế nên cô Linh cũng bị ngã ra sau ghế. Liền lúc đó đồng bọn của chúng nhảy vào kẻ khóa tay, kẻ nắm chấn để cho đông bọn đấm đá vào thân thể cô. Kiều Linh kêu lớn bằng tiếng Ý : Cứu, cứu. Từ xa một số người chạy tới. Một tên trong bọn chúng đã rút ống thuốc trích vào tay Kiều Linh, cô bất tỉnh,, bọn chúng bỏ chạy.. Một thanh niên người Ý dã gọi điện báo cảnh sát và xe câp cứu. Nhờ sự tận tâm cứu chữa giải độc kịp thời của bệnh viện sau hơn 1 ngày Kiều Linh đã tỉnh lại và cô đã ra viện chiều thứ Bảy 13/6 trong tình trạng sức khỏe còn mết mỏi. Cảnh sát cũng đang khẩn trwong điều tra sự việc


Tại sao Hoàng Kiều Linh bị hành hung?
Vào chiều ngày 23/3/2015, Hoàng Kiều Linh bất ngờ xuất hiện tại quảng trường Con Ngựa ỏ Praha, thủ đô nước Cộng hòa Séc. Tại đây đang diễn ra môt sự kiện do nhóm người Việt thân đại sứ quán tổ chức.
Hoàng Kiều Linh giương cao cờ vảng ba sọc đỏ, nhưng bị một vài nhân viên tổ chức gây cản trở bỏi lý do chế độ Việt Nam Cộng hòa đã sụp đổ.
Hoàng Kiều Linh đáp trả Việt Nam Cộng hòa không sụp đổ mà bị cộng sản Bâc Việt cưỡng chiếm. Chỉ có chủ nghĩa cộng sẩn sụp đổ.
Sự xuất hiện bất ngờ của người phụ nữ trẻ Hoàng Kiều Linh, một người Ý gốc Việt trên tay giương cao lá cờ vàng 3 sọc đỏ mà cô nói rằng đó là biểu tượng của tự do đã gây bối rối cho nhóm người Việt thân sứ quán và bọn mật vụ cộng sản Việt Nam
Khi sự kiện kết thúc, Hoàng Kiều Linh ra về với sự đảm bảo an toàn của một tốp cảnh sát Séc.




Ngay sau đó và suốt mấy ngày liên tiếp, điện thoại di động của Hoang Kiều Linh nhận được những cuộc gọi lạ chửi bới, xúc phạm danh dự cô. Kẻ gọi điện thoại đe dọa sẽ có biện pháp mạnh đến an toàn thân thể cô. Trên FB của minh, Hoàng Kiều Linh cũng nhân được những lời đe dọa tương tự và nhiều lần FB của cô đã bị bọn xấu đánh sập.
Đáp trả sự đe doa của bọn côn đò, không loại trừ cả những tên mật vụ cộng sản Việt Nam, người phụ nữ trẻ Hoàng Kiều Linh vẫn có mặt trong các cuộc biểu tinh nhân ngày quốc hận 30/4 cùng đồng hương ở Berlin thủ đô nước Đức, tại Paris, thủ đô nước Pháp.
Không thể cản trở, răn đe tình thân yêu nước của Hoàng Kiểu Linh bọn chúng đã giở trò thô bạo đánh đập, trich thuốc mê vào người cô như chúng đã làm hôm 10/6 mới đây.
Chủ nhật 14/6 khi bạn bè và bà con đồng hương tới thăm, Hoang Kiều Linh khẳng định cô không trùn bước, cô sẽ tiếp tục làm những việc mà cô thấy cần phải làm để quê Mẹ Việt Nam sớm thoát khỏi ách thống trị của cộng sản.
Tinh thần Nguyễn Viết Dũng và nhiều bạn trẻ trong nước là tấm gương để Hoàng Kiều Linh noi theo


Nguồn : Tiếng Dân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét