Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Hội Tiềm năng Con người VN sắm lễ cầu xin Trời Đất cho TBT Nguyễn Phú Trọng


Hội Tiềm năng Con người VN sắm lễ cầu xin Trời Đất cho TBT Nguyễn Phú Trọng

Đăng bởi Tiểu Nhi on Thursday, December 7, 2017 | 7.12.17



Cách đây độ hai năm, hội này cũng đã cầu xin Trời Đất gạch tên Phùng Quang Thanh. Quả nhiên vài tháng sau, Phùng Quang thanh đi Pháp chữa bệnh và sau đó chỉ còn phần xác tồn tại trên cõi Dương Gian.



Nguyễn Phú Trọng

Nguyễn Phú Trọng đã bị gạch đít. ( tin này đưa từ 29.10.2017), hẳn đã ứng nghiệm. Hoan hô Hội tiềm năng con người Việt Nam.


Tôi bị mệt nằm bẹp ở nhà ba tuần liền. Mời lang y đến nhà châm cứu bằng ngải cứu đốt nóng. Qua năm ngày châm cứu thấy kinh lạc cũng hanh thông hơn trong cơ thể. Nhưng đến ngay thứ sáu thì lang y không đến nữa vì thấy có công an gác cửa nhà tôi. Vợ đành mua ngai cứu về, nấu nước xông, đốt ngải cứu khô xông. Chiều hôm nay, 29/10/2017, thấy người thư thái hơn, bèn ra công viên Thống nhất gần nhà đi dạo. Gặp lại người quen, có người nói: “tưởng ông đã bị bắt”. Tôi trả lời: “Bắt tôi có mà chế độ sụp”.


Tai công viên, bạn bè ( trong đó có fb Phạm Thanh Sơn) cho biết, tuần qua Hội tiềm năng con người Việt Nam đã sắm lễ cầu xin Trời Đất và Trời Đất cũng đã đồng ý gạch đít tên Nguyễn Phú Trọng rồi.


Như thế tên Nguyễn Phú Trọng, tuy xác còn ở Dương Gian nhưng hồn cốt đã về miền Âm Phủ rồi.


Mừng quá.


Tôi biết cách đây độ hai năm, hội này cũng đã cầu xin Trời Đất gạch tên Phùng Quang Thanh. Quả nhiên vài tháng sau, Phùng Quang thanh đi Pháp chữa bệnh và sau đó chỉ còn phần xác tồn tại trên cõi Dương Gian.


Vui quá, tối về nhà uống liền hai cốc rượu và nhắm bay hai con ghẹ gạch.


Cứ vui hôm nay như thế đã. Ngày mai ra sao thì ra.
Phạm Thành

https://www.facebook.com/profile.php?id=100005584186799&hc_ref=ARTp3Hc2yBnQC49YWqa15AZzsOnLBSk7b5B-h9Ldz8xraTK1Upfb4jY7O-cVRTtKwuo

(FB. Phạm Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét