Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Ai là người chống lưng cho những sai phạm của Thứ trưởng Bộ Giao Thông Vận tải Nguyễn Nhật?


Ai là người chống lưng cho những sai phạm của Thứ trưởng Bộ Giao Thông Vận tải Nguyễn Nhật?

Đăng bởi Tiểu Nhi on Wednesday, December 6, 2017 | 6.12.17



Ông Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật vừa qua đã có những phát biểu vô cảm khiến người dân cả nước vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, nếu nhìn những “thành tích” của ông ấy thì chúng ta sẽ hiểu được nguyên nhân có những tư tưởng đó của vị thứ trưởng này!



Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật, khi còn giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có nhiều dính dáng đến sự cố Formosa

Tháng 11 năm 2014, ông Nguyễn Nhật lúc này là Cục trưởng Cục Hàng hải (Bộ Giao thông Vận tải) bị Thứ trưởng Bộ này là ông Nguyễn Văn Công ký quyết định phê bình nghiêm khắc.


Trước đó, ông Nguyễn Nhật được giao phụ trách 3 dự án nạo vét duy tu luồng Hòn Gai – Cái Lân, Vũng Tàu – Thị Vải, Soài Rạp – Hiệp Phước, với trách nhiệm là chủ đầu tư nhưng để xảy ra sai sót của Tổ tư vấn giám sát hiện trường và Ban quản lý dự án hàng hải 3 trong giám sát thi công tại công trình nạo vét duy tu luồng Soài Rạp – Hiệp Phước, Vũng Tàu – Thị Vải.


Tháng 2 năm 2017, Ủy Ban Kiểm Tra Trung Ương Đảng xác định ông Nguyễn Nhật (Lúc này đã là Thứ trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải) có phần trách nhiệm trong sự cố Formosa khi đang giữ cương vị Ủy viên Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Hà Tĩnh.


Tháng 8 năm 2017, ông Nguyễn Nhật được dư luận biết đến nhiều hơn khi công khai ủng hộ trạm thu phí Cai Lậy (Tiền Giang) với tuyên bố “Chỉ 5-6 tài xế phản đối trạm thu phí, không di dời trạm, không hạ giá vé“.


Nhận định về vấn đề này nhà báo Hằng Thanh cho biết “Sai phạm và kiểm điểm liên tục nhưng con đường quan lộ của anh Nhật tôi vẫn vù vù ý nhỉ! Chả trách anh cứ phát biểu lấy được về trạm BOT”


Câu hỏi được đặt ra, Ai đã bổ nhiệm, đề bạt ông Nguyễn Nhật với những vi phạm và khuyết điểm đã được nêu rõ và có kết luận như vậy?


Theo Quốc Hội/Tuổi trẻ/NLĐ


(VietFact)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét