Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

OBAMA GHÉ QUÁN TRÀ ĐÁ TRÊN ĐƯỜNG RA SÂN BAY ĐI SÀI GÒN


OBAMA GHÉ QUÁN TRÀ ĐÁ TRÊN ĐƯỜNG RA SÂN BAY ĐI SÀI GÒN




Ông Obama ghé quán trà đá trên đường ra sân bay


Trưa nay, sau buổi nói chuyện ở Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, ông Obama rẽ vào làng cốm Mễ Trì ngay gần đó. Ông đã gặp mưa và trú dưới mái hiên một gia đình ở Cổng làng Mễ Trì trước khi ra sân bay Nội Bài.

Zing
14:18 24/05/2016

Trưa 24/5, trong cơn mưa tầm tã, ông Obama dừng chân ở cổng làng Mễ Trì Thượng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) nói chuyện với một chủ quán trà đá và người dân trước khi bay vào TP HCM.



Chị chủ quán trà đá thuật lại: Ông Obama hỏi, ngoài bán nước, kẹo cao su thì chị còn bán gì không. Tôi trả lời chỉ bán thế này thôi. Đến mùa cốm, thì duy trì làm cốm.

Lúc ông Obama hỏi, tôi cảm thấy rất run và dù Tổng thống thân thiện nhưng mình run quá nên không thể trả lời các câu hỏi một cách đầy đủ được", chị kể.


Trưa 24/5, ông Obama bất ngờ xuất hiện ở khu vực gần cổng chợ Mễ Trì Hạ trong ít phút. Ngay khi đoàn xe của ông xuất hiện, hàng trăm người dân lập tức xôn xao. Đi cùng ông là đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain, người cùng ông thưởng thứcmón bún chả tối hôm qua.








Hình ảnh từ những người dân nơi đây cho thấy đi cùng ông là đội ngũ vệ sĩ.

Tuy nhiên, người dân địa phương được tiếp xúc rất gần.





Sự thân thiện của ông Obama khiến người dân địa phương thích thú. Nhiều người bày tỏ sự hạnh phúc khi được bắt tay vị Tổng thống Mỹ.




Chị Nguyễn Thu Trà, chủ quán trà đá nơi ông Obama ghé chân.



Chị thuật lại: ông Obama hỏi, ngoài bán nước, kẹo cao su thì chị còn bán gì không.


"Tôi trả lời chỉ bán thế này thôi. Đến mùa cốm, thì duy trì làm cốm.


Lúc ông Obama hỏi, tôi cảm thấy rất run và dù Tổng thống thân thiện nhưng mình run quá nên không thể trả lời các câu hỏi một cách đầy đủ được", chị kể.




Địa điểm ông Obama dừng chân gần chợ Mễ Trì Hạ, cách khách sạn JW Marriott không xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét