Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

CHÚC MỪNG CÔ GIÁO THẰNG KIỆN SAU 10 NĂM BỊ TRÙ DẬP


CHÚC MỪNG CÔ GIÁO THẰNG KIỆN SAU 10 NĂM BỊ TRÙ DẬP





Đôn An Võ

CÔ GIÁO ĐÃ THẮNG KIỆN

Hôm nay 07/6/2016, Tòa án nhân dân tỉnh Phú Yên mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án “Cô giáo kiện hiệu trưởng vì bị trù dập”.

Kết quả: Tòa án chấp nhận phần lớn yêu cầu khởi kiện của cô giáo Nguyễn Thị Minh Đệ, buộc Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh phải trả cho cô giáo 17 tháng lương và tất cả các khoản phụ cấp cộng với tiền lãi; đồng thời nâng mức bồi thường tổn thất về tinh thần từ 04 tháng lương cơ bản lên 10 tháng lương cơ bản (Đây là mức bồi thường cao nhất theo qui định của pháp luật).


Sau khi Tòa tuyên án, cô giáo Nguyễn Thị Minh Đệ đã bước ra khỏi phòng xử án với niềm vui thắng kiện, bù đắp lại khoảng thời gian gần 10 năm đau khổ vì bị trù dập.

Nghề giáo viên giống như người đưa đò qua sông, cô giáo Đệ đã có thâm niên giảng dạy trên 30 năm, đã dạy hàng ngàn học sinh ra trường, học sinh của Cô đa phần thành đạt, có mặt khắp các ngành nghề của xã hội, trong đó có học trò giữ chức vụ lớn trong cơ quan nhà nước, có học trò là chủ doanh nghiệp giàu có và cũng có nhiều học trò đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài.

Từ khi cô giáo Nguyễn Thị Minh Đệ bị trù dập đến khi khởi kiện ra tòa, tôi chỉ thấy cô giáo lủi thủi đi một mình, không có một học trò nào dám lên tiếng bênh vực hoặc đi theo Cô hỗ trợ về tinh thần.

Cảm ơn cộng đồng đã ủng hộ vụ kiện của cô giáo Nguyễn Thị Minh Đệ thời gian qua!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét