Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

HÀ NỘI NGÀY CÀNG LOẠN! NGƯỜI DÂN SỐNG TRONG SỢ HÃI


HÀ NỘI NGÀY CÀNG LOẠN! NGƯỜI DÂN SỐNG TRONG SỢ HÃI


Hà Nội: Cả nhà bị nhóm côn đồ truy sát

VietNamnet
23/11/2015 19:24 GMT+7

Nhóm con đồ đã dùng ô tô và chiếu đèn ô tô vào thẳng mặt khi đang ăn, hai bên lời qua tiếng lại và nhóm thanh niên này đã lao vào hành hung khiến một người tử vong.

Nạn nhân 'thoi thóp' kể lại vụ truy sát kinh hoàng

Chiều 23/11, thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho hay đơn vị này đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến trong quán lẩu tại địa chỉ số 29 Phùng Hưng (phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm) khiến 1 người tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 21/11. Anh Nguyễn Hữu Phong (SN 1977, trú tại số nhà 29, đường Phùng Hưng, chủ quán lẩu) đang ngồi ăn lẩu cùng bạn tại cửa hàng của gia đình thì bị một chiếc xe ô tô loại 16 chỗ đậu bên đường chiếu đèn pha vào mặt.

Sau đó, anh Phong có lớn tiếng nhắc nhở, bảo chủ xe tắt đèn đi nhưng chủ xe vẫn không chịu tắt đèn.
.

Nạn nhân tên Tú (vợ anh Phong) bị nhóm đối tượng lạ mặt đánh trọng thương.
Ảnh gia đình cung cấp
Bực tức, anh Phong rọi đèn pin điện thoại vào mặt tài xế và hai bên có lời qua tiếng lại. Sau đó, tài xế lái xe 16 chỗ (loại Ford Transit) đến Công an phường Hàng Mã để trình báo vụ việc.

Nhận được tin báo của người dân nên anh Thắng (cán bộ Công an phường Hàng Mã) xuống mời anh Phong lên trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, anh Phong xin phép anh Thắng ăn xong rồi sẽ lên làm việc.

Hiện trường vụ việc

Trong lúc đó, một phụ nữ tên P (cùng ở phố Phùng Hưng) tới quán anh Phong nói chuyện nhưng bị anh Phong đuổi ra ngoài.

Một lúc sau, 3 – 4 chiếc xe máy, mỗi xe chở 2 người cùng một số nam thanh niên đi bộ đến quán. Thấy anh Phong đang ngồi ăn cùng mọi người, nhóm thanh niên này liền lao vào dùng ghế, vỏ chai bia, cốc… đánh nạn nhân trọng thương.

Quá hoảng sợ, anh Phong liền bỏ chạy vào nhà. Lúc này, chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (vợ anh Phong) đang ngồi ăn cùng bàn với chồng cũng bị nhóm đối tượng này đánh gây thương tích.

Thấy con bị đánh, ông Nguyễn Hữu Thân (SN 1944, bố đẻ anh Phong – PV) mở cửa cổng phụ của căn nhà ra ngoài xem sự việc thế nào thì liền bị một số đối tượng dùng ghế nhựa và đồ vật có trên mặt bàn đánh mạnh vào đầu.

Bị đánh bất ngờ, ông Thân bị thương nặng và tử vong ngoài viện.

.
Về phần anh Phong, sau khi bị đánh, anh Phong được anh Thắng cùng một người nữa đưa về trụ sở Công an phường để làm việc. Tuy nhiên, trên đường đi, anh Thắng (cán bộ Công an phường Hàng Mã) đã bị một đối tượng ném vật cứng vào người gây thương tích.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Nhị Tiến
________________

Hà Nội: Truy sát kinh hoàng,
chủ chợ bị chém tử vong

VietNamnet
17/11/2015 10:32 GMT+7

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 20h ngày 16/11, tại khu chợ tạm Liên Cơ (ngõ 54 đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định chính là chủ chợ Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở khu Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt).

Đối tượng gây án cũng được làm rõ là Phạm Văn Nhân (60 tuổi, ở ngách 4 ngõ 54 đường Ngọc Hồi).
.

Công an đang khám nghiệm hiện trường.
Theo người dân, khoảng 2 năm trước, nạn nhân Dũng trúng thầu và làm chủ chợ tạm khu Liên Cơ, có địa chỉ tại ngõ 54 đường Ngọc Hổi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Do thường xuyên bị tiểu thương trong chợ tạm đổ rác trước cửa nhà một số hộ dân giáp ranh (trong đó có nhà Phạm Văn Nhân rất bức xúc.

Chiều cùng ngày (16/11), Nhân có than trách với hàng xóm và các tiểu thương về việc bị ai đó để rác trước cửa nhà, làm mất vệ sinh công cộng.

Nghe thấy vậy, anh Dũng đã gọi Nhân sang nhà điều hành chợ đánh dằn mặt.

Đến 20h cùng ngày, trong lúc đang uống rượu ở trong nhà điều hành chợ, Dũng tiếp tục gọi Nhân sang để nói chuyện về việc “dám” than vãn tiểu thương đổ rác trước cửa nhà. Lúc này, Nhân chuẩn bị sẵn một con dao nhét vào trong người để đề phòng bị đánh.



Người dân địa phương đang vô cùng hoang mang về cái chết của nạn nhân.
Khi Nhân vừa bước tới nhà điều hành chợ liền bị Dũng lao đến đấm đá. Ấm ức dồn nén, Nhân rút dao đâm Dũng một nhát. Dũng bỏ chạy ra ngoài đường nhưng Nhân tiếp tục đuổi theo, kể cả khi Dũng bị vấp ngã, đối tượng vẫn tiếp tục đâm thêm nhiều nhát.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương trúng chỗ hiểm nên không qua khỏi. Sau khi gây án, Nhân đến trụ sở Công an phường Hoàng Liệt đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tiếp nhận thông tin, trực tiếp lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai có mặt để chỉ đạo công tác điều tra vụ án.

Đến 2h sáng, ngày 17/11, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang được tiến hành.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

(Theo Trí thức trẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét