Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

LẠI THÊM VÀI DÒNG VỀ MỘT NGƯỜI CÓ HỆ THẦN KINH KHỐN NẠN


4731. LẠI THÊM VÀI DÒNG VỀ MỘT NGƯỜI CÓ HỆ THẦN KINH KHỐN NẠN

Posted by adminbasam on 14/08/2015


FB Vuong Phamnhat

14-08-2015


Ảnh: VNN

Lướt qua fb, lại thấy ngài phó thủ tướng đương triều Vũ Đức Đam xuất hiện với tần suất cao. Đây là nhân vật đã tạo nên cảm xúc cho giáo sư Ngô Bảo Châu phát hiện một giống loài có hệ thần kinh khốn nạn.

Theo bài viết trước về đặc điểm của người có hệ thần kinh khốn nạn, có đặc điểm là các phát ngôn bất bình thường, dò tìm trên google thì đúng là như thế. Xin thống kê một số phát ngôn của ứng cử viên thủ tướng Vũ Đức Đam.

1) Khi Trung Cộng chiếm biển đảo của Việt Nam, chính Đam hùng hồn tuyên bố, đại ý rằng “việc đòi lại chủ quyền biển đảo là trách nhiệm của thế hệ con cháu chúng ta.”

2) Khi phát biểu huấn thị cho ngành giáo dục, Đam nói “Phải giáo dục cho học sinh hát quốc ca phải rưng rưng nước mắt thì đất nước mới giàu mạnh”. Đúng là Đam bị virus Hansen ăn vào não bộ nên tư duy bất thường. Ý của Đam chắc là cần giáo dục học sinh lòng yêu nước; nhưng thần kinh diễn đạt bị vi trùng hủi cùi ăn loang lổ các neutron nên diễn đạt thành hát quốc ca phải khóc rưng rưng. Rồi Đam ghép việc hát khóc hu hu sẽ làm đất nước giàu mạnh càng chứng minh cho thần kinh cùa Đam.

3) Khi biên soạn cuốn Bách khoa toàn thư gì đó, về nguyên tắc tự do học thuật là phi chính trị; Đam oẳng ra một câu thối hoăng ghi ngay trang nhất là đảm bảo biên soạn theo quan điểm chủ nghĩa Marx Lenin. Thật kinh tởm cho tư duy khốn nạn vì học thuyết này đã bị Nghị viện Châu Âu EC ra nghị quyết lên án là học thuyết phản lại sự tiến bộ. Học thuyết Marx Lenin còn bị cấm truyền bá ở nhiều quốc gia vì giới học thuật đa phần cho rằng đó là Tà thuyết của Satan.

4) Phó thủ tướng đương triều Vũ Đức Đam này cũng chính là người ký chi ngân sách 1.400 tỷ xây quần thể tượng đài Hình Chí Mô cho tỉnh nghèo nhất là Sơn La. Sự lãng phí khủng khiếp này là tội ác bởi những đồng tiền này từ máu xương, mồ hôi và nước mắt của dân. Lãng phí này sẽ đẩy đời sống nhân dân nghèo đến tận cùng hoang thú.

6) Chưa hết, sau khi ký chi 1400 tỷ xây quần dài tượng đài phung phí, trong hội nghị về giáo dục, Đam nêu vấn đề cho mọi người tranh luận là “Tại sao chúng ta tốt thế mà vẫn nghèo”.

Nghe mà muốn khùng điên luôn.

___

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét