Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Tin NÓNG: ĐỘI 141 CAHN CƯỚP XE, NGƯỜI DÂN BIỂU TÌNH ĐÒI XE


 
Hình ảnh bắt đầu biểu tình lúc 10h00 sáng 26 TẾT:









Tin NÓNG: ĐỘI 141 CAHN CƯỚP XE, NGƯỜI DÂN BIỂU TÌNH ĐÒI XE


11h45: Trước sức ép của cuộc biểu tình, và tự nhận thấy sự sai trái trong khi thi hành công vụ của mình, Đội 141 - Phòng CSGT Công an Hà Nội buộc phải trả xe cho chị Mai Phương Thảo!


Tin nóng Sáng 26 TẾT:

Đúng 08h30 hôm nay 26 Tết, chị Mai Phương Thảo và anh Trịnh Bá Phương và bạn bè, bà con Dương Nội đã đến trụ sở 141 Hà Nội (342 B Thái Hà, Đống Đa, HN) để đòi lại 2 chiếc xe mà đội 141 đã cướp lúc 13h chiều qua.

Làm việc với công an, họ yêu cầu chị Mai Phương Thảo ký vào biên bản vi phạm luật giao thông nhưng chị kiên quyết không ký vì mình không vi phạm luật giao thông. Tại sao đến hôm nay, biên bản (?) mới được lập, nhằm che đậy điều gì?


Sau khi đòi xe không được, toàn bộ các anh chị em và bà con Dương Nội đã biểu tình đòi xe ngay tại cổng trụ sở Đội 141 Hà Nội. Được biết dân oan và bạn bè vẫn đang tiếp tục kéo đến để biểu tình.

Dự kiến dân oan Dương Nội và anh chị em No U sẽ biểu tình cho đến khi nào đòi được đầy đủ cả hai chiếc xe này, kể cả Mùng Một Tết Ất Mùi.

Được biết, chiều qua, sau khi hai chị Cẩm Hường và Mai Phương Thảo cùng anh chị em tới Dương Nội gặp mặt tất niên và chuyển quà Tết của các nhà hảo tâm tới bà con khi quay về Hà Nội thị bị đón đường ngay khi rời Dương Nội. Công an 141 và các lực lượng an ninh nổi chìm của Công an Hà Nội đã chặn xe, đòi khám xét, quay phim chụp ảnh và cướp đi hai chiếc xe của chị Mai Phương Thảo và Trịnh Bá Phương.

Hình ảnh bắt đầu biểu tình lúc 10h00 sáng 26 TẾT:

ĐỘI 141 CƯỚP XE MÁY CỦA DÂN RỒI BỎ CHẠY

13 giờ ngày 13/2 tại điểm ngã tư Lê Trọng Tấn - Dương nội, đội 141 gồm nhiều an ninh, cảnh sát giao thông sắc phục chặn bắt xe máy của dân dù không vi phạm giao thông. Sau khi bị nhân dân phản đối họ đã bốc 4 xe máy lên xe tải (biển kiểm soát hình dưới đây) rồi bỏ đi không lập biên bản. Nhân dân rất phẫn nộ về việc làm này của đội 141 (có văn phòng tại 342B Thái Hà- Đống Đa- Hà nội).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét