Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Mùng 3 Tết, Cán bộ Tiền Giang cướp đất bị xe cán chết.


Mùng 3 Tết, Cán bộ Tiền Giang cướp đất bị xe cán chết.


Những người Dân mất đất , mất nhà . Đã nguyền rũa Cán Bộ cưỡng chế Tài sản họ những lời lẽ ghê rợn . Riêng tôi thì không . Vì Tôi tin ông Trời rất công bằng .


Ngày mồng ba . Trên đường về nhà . Đến ngã Ba Ông Văn , gần Bệnh Viện Chợ Gạo , Tiền Giang tôi gặp Chú Viễn Công Tác bên Cơ Quan Thi Hành Án Bị tai nạn Giao thông trước mắt tôi . Chú Viễn chạy bên trái xe Đò , chen vào gữa không giãm tốc độ khi xe Đò ôm vòng tròn Bùng Binh . Bị ép va vào vòng tròn Ciment té dập đầu . Máu tuôn lai láng .

Nhiều người nhận ra Chú Viễn . Nhưng không ai dám động đến cấp cứu kịp thời Dù Bệnh Viện ngay đây, sợ Công An bắt vạ , nên giữ nguyên hiện trường Được một lúc người ta nói Chú Viễn Chết rồi .
Nhà Chú Viễn cách nhà tôi khoãng 100 m . Đến tối cữa nhà vẫn im vắng không có chuyện gì . Sáng về SaiGon . Tôi gọi điện hỏi Trại Giám trước cửa nhà . Chú Viễn Có sao không ? Tôi đang ở gần BV Chợ Rẩy . Có gì qua thăm . Họ nói Chú Viễn mất rồi .
Sao Viễn THA lại chết trước mắt tôi như thế ? Thực lòng tôi không muốn vậy đâu . Dù Chú Viễn đã hai lần cưỡng chế hai miếng đất của tôi không Biên Bản .
Cho bọn Giang Hồ cưa khoá cửa,
dọn đồ tôi ra sân để lấy nhà . Gia Đình tôi ly tán . Tôi thành kẻ vô gia cư bốn năm nay . Đấu tranh đòi nhà , đất từ SaiGon ra Hà Nội .
Tôi có miếng đất 2.500 m2 cùng dãy kho bạc Huyện Chợ Gạo . Bị Cán Bộ Địa Phương cướp hai lần hết sạch .
Ba tôi cho tôi 343 m2 cùng dãy gần Ngân Hàng Nông Nghiệp . Bị Chú Viễn cưỡng chế hai lần 200 m2 . Bị UBND Thị Trấn lấy luôn GIấy Chứng Nhận QSDĐ . Đất không còn tí nào nữa . Tôi cũng biết , cướp đất tôi cũng phãi chia năm xẽ bảy , mỗi người một ít . Ăn một mình đi tù là cái chắc . Vì cướp Tài sãn cũa Dân theo kiều vô luật lệ , vô Chính Phũ . Như bọn Thỗ Phỉ .
UBND Huyện lấy 2000 m2 đất của tôi làm Trại Giam . Chừa lại tôi 500 m2 làm nhà . Ông Sáu Lập ở số 117 Ô4 khu 1 Thị Trấn , cướp nốt của tôi cho Tư Nhân thuê .Ông mang trong người nhiều bệnh tật . Bán miếng đất tôi chữa bệnh chẵng thấm vào đâu . Ba năm nay vợ Ông cũng phát bệnh hiễm nghèo . Tôi đau khỗ vì bị cướp tài sãn . vợ chồng ông cũng đau đớn vì bệnh tật .
Ngày nay tôi thành Dân Oan . Bạn bè tôi Dân Oan Nam Trung Bắc . Chúng tôi thương mến nhau nhiều . Thường Liên lạc Chia xẽ buồn vui .
Tết nay Ngoài cúng kiến , đưa rước Ông Bà Tôi đi Chùa cầu nguyện . Tôi xót thương Đồng Hương là Nhạc Sỹ Việt Khang cách nhà tôi 5 Km . Ở Xã Tân Mỹ Chánh và ba người bạn là Chị Trí , Chị Bé Hai , Chị Minh Ước . Đang còn trong lao tù .
Tôi mong muốn lòng nhân ái mọi người luôn rộng mở . thương yêu , Đùm bọc nhau . Đừng gieo đau thương cho người khác . Luật Pháp bất công . Nhưng Trời thật công bằng .
FB Nga Phan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét