Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Tân Hiệp Phát lươn lẹo, tráo trở, nguy hiểm, tàn ác



Tân Hiệp Phát lươn lẹo, tráo trở, nguy hiểm, tàn ác
Thiên Hạ Luận


Mới đây trên trang cá nhân của Nguyễn Ngọc Long, thuộc cty TTruye62n Thông Trăng Đen, anh tuyên bố chính thức tẩy chay Tân Hiệp Phát vì cách hành xử quá tàn độc & nguy hiểm cho xã hội.

Cụ thể, anh Long ghi:
“Trước dư luận về nhiều sản phẩm của Tân Hiệp Phát bị lỗi, có dị vật, bà Trần Uyên Phương – Phó tổng giám đốc Công ty Tân Hiệp Phát – cho rằng, quy trình sản xuất trà đóng chai và nước tăng lực đóng chai là hoàn toàn khép kín từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp, dán nhãn và đóng thùng nên không thể có vật lạ lọt vào các sản phẩm.
Bà Phương cũng cho biết công ty khuyến khích người tiêu dùng liên lạc trực tiếp với nhà sản xuất để hai bên có thể cùng thỏa thuận phương thức giải quyết khiếu nại đúng quy trình.

(…)
Với trường hợp khách hàng Nguyễn Thị Thu Hà ở Đồng Nai phát hiện sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã khiếu nại, thoả thuận đúng quy định pháp luật, song công ty vẫn tố cáo bà này là “tống tiền” để công an bắt, người đại diện Tân Hiệp Phát cho rằng “công ty mong muốn được giải quyết qua con đường của tòa án”.
(…)
Đọc cái này trên VnExpress xong chỉ muốn chửi thề. Nói như bà Phương này khác gì tuyên bố thẳng căng rằng “bà con cô bác ơi, chúng tôi rất thích lươn lẹo, lật lọng, tráo trở và đây là bản chất của chúng tôi”. Có phải vậy không?
Sao phía trên thì nói “khuyến khích người tiêu dùng liên lạc trực tiếp với nhà sản xuất”. Nhưng phía dưới lại thành “công ty mong muốn được giải quyết qua con đường của tòa án”? Vậy là ai phát hiện ra dị vật của quý công ty thì phải mau mau liên lạc với quý công ty để thống nhất quy trình. Rồi khi quy trình đã xong, người tiêu dùng thấy bùi tai ký vô các tờ thoả thuận đó thì quý công ty kêu công an ập vào cho người ta xộ khám?????????????
TỪ NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA VỤ ÁN DR. RUỒI ĐẾN GIỜ MÌNH RẤT GIỮ HOÀ KHÍ VỚI THƯƠNG HIỆU NÀY, CHỈ PHÂN TÍCH MỌI THỨ DƯỚI KHÍA CẠNH CHUYÊN MÔN NGHỀ NGHIỆP TRUYỀN THÔNG (http://goo.gl/XZMLti). NHƯNG HÔM NAY PHẢI CHÍNH THỨC TUYÊN BỐ LÀ TẨY CHAY TÂN HIỆP PHÁT NHÉ.
TÔI KHÔNG TẨY CHAY QUÝ VỊ VÌ SẢN PHẨM LỖI, VÌ TRÊN ĐỜI NÀY KHÔNG CÓ GÌ HOÀN HẢO. NHƯNG TÔI PHẢI TẨY CHAY QUÝ VỊ VÌ SỰ NGUY HIỂM, TÀN ÁC TRONG CON NGƯỜI VÀ BẢN CHẤT CỦA QUÝ VỊ.
BIẾN ĐI CHO KHUẤT MẮT!”

Nguồn Fb Nguyễn Ngọc Long (cty truyền thông Trăng Đen)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét