Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Sản phẩm của chế độ cộng sản

Sản phẩm của chế độ cộng sản

Chú thích thêm những dòng chữ trong hình biếm họa:

Từ lúc khởi mưu đến khi kết thúc là 18 năm, nhưng tôi (Hoàng Đức Doanh) được mang danh Dân oan từ năm 1998 đến năm 2012 thì vụ việc kết thúc.
Giặc trong nhà là người em rể ( Độc thêm bài lục bát Giặc trong nhà)
Giặc ngoài phố là người hàng xóm, sau khi họ xin lỗi và bồi thường coi như xóa bỏ oàn hận, quan hệ bình thường, việc công khai này là do phải có họ thì mới thấy rõ sản phẩm của xã hội Cộng sản

Ông ngoại tôi là cụ Ký, ông nội tôi là cụ Đồ (con, cháu các Cụ đều được học hành)
Đinh Văn Cương là bí thư tỉnh Hà nam và là Ủy viên trung ương đảng 2 khóa liền, nay đang chức

Giặc trong nhà


Bảo rằng nó là thằng điên
Ném cho cái kẹo, nó liền ngoan ngay.
Bảo rằng nó là thằng say
Chờ cho hết rượu có hay không nào.
Bảo nó là thằng tầm phào
Mà sao hành sự ra vào đều khôn ?

Ỡm ờ những lúc phát ngôn
Đảo điên chụp giật còn tồn tại đây
Sẵn sàng giở thói bài bây
Ăn nhanh chùi mép, phủi tay cười hiền.

Thế mà lại bảo nó điên
Nó không được lợi nó liền không ngoan
Bảo say là nói nó oan
Không rượu vẫn cứ lo toan vơ vào
Phải đâu là nó tầm phào
Từ ngày trở mặt lúc nào không khôn /
Đặc trưng bản chất Du côn
Loại vô liêm sỉ chuyên môn Ỡm ờ.

Bài nay viết vào năm 2000, sau khi tôi nhận thức đầy đủ âm mưu thực hiện Trân đồ Bát quái. Trong phá ra (giòi từ xương giòi ra) Ngoài đánh vào . Còn những tên cán bộ nó cứ nhân danh chính quyền ký QĐ thu hồi đất, QĐ cưỡng chế ... đủ mọi biện pháp độc quyền để tạo cho 2 loại giặc cướp đất.
Sau đây tôi sẽ đưa nhiều tấm ảnh mà tôi là Dân oan đang tố cáo Tập đoàn tham nhũng vào ngày 22/8/2008 tại 110 Cầu Giấy Hà nội (phòng tiếp dân trung ương)




Những tấm ảnh trên do Lê Thị Kim Thu Dân oan nay đang là cs Dân chủ chụp và đưa lên Mạng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét