Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

[Video]-Tỷ phú Trịnh Văn Quyết tung hàng ngàn tỷ mua đứt lãnh đạo tỉnh Nghệ An để được tự do cướp đất dân nghèo


[Video]-Tỷ phú Trịnh Văn Quyết tung hàng ngàn tỷ mua đứt lãnh đạo tỉnh Nghệ An để được tự do cướp đất dân nghèo

Đăng bởi Hoài An on Wednesday, March 1, 2017 | 1.3.17




Việt Nam là một đất nước tụt hậu quá xa so với thế giới, thế nhưng đại gia và tỷ phú lại nhiều. Người ta thường ví von rằng, các đại gia và tỷ phú càng giàu lên, thì người dân lại càng nghèo đi.

Tỷ phú Trịnh Văn Quyết là một trong số những con người ngày càng “giàu lên” đó, Kẻ quyền lực nhất tại Việt Nam chưa chắc đã phải là Nguyễn Phú Trọng mà chính là Trịnh Văn Quyết và những tỷ phú, đại gia khác, thiên hạ cũng thường nói có tiền là có quyền, điều đó quả không sai. Nói về Trịnh Văn Quyết, xuất thân là một luật sư, nhưng ông ta lại luôn là kẻ lách luật nhằm mục đích thâu tóm và chiếm dụng những mảnh đất màu mỡ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước từ bắc chí nam. Kể cả ngay tại Hà Nội Quyết vẫn tung hoành ngang ngược mà lãnh đạo chính quyền HN ai nấy câm như hến không giám hé một lời.

Phương châm của Quyết là tiền, tiền, và tiền. Đi đến tỉnh nào Quyết cũng làm thân với chóp bu cao nhất của tỉnh đó, đập vào mặt một vali tiền, thế rồi muốn làm gì thì làm. Đối tượng Quyết nhắm đến là những mảnh đất màu mỡ của những người dân nghèo. Ở đó, với sự hỗ trợ của chính quyền, Quyết mua lại với giá rẻ mạt và bán ra cho các dự án khác với giá cao gấp trăm lần giá mua ban đầu. Còn người Dân thì từ đó rơi vào cảnh màn trời chiếu đất...

TTHNO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét