Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

“Còn Đảng Còn Mình”: một sự lừa bịp trắng trợn!


“Còn Đảng Còn Mình”: một sự lừa bịp trắng trợn!

Đăng bởi Ha Tran on Thursday, December 29, 2016 | 29.12.16




Tại Hội Nghị Toàn Quốc lần thứ 72 của ngành công an, ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí Thư Đảng CSVN, đã có nhiều tuyên bố nhưng tựu chung cũng chỉ là lặp lại 2 điều chính mà ông Trọng vẫn nói từ trước đến giờ là “Nhiệm vụ của công an là bảo vệ Đảng” và “Còn Đảng Còn Mình”.




Những điều ông Trọng nhắc đi nhắc lại như “thế lực thù địch”, “diễn biến hoà bình”, “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá”, … chỉ biểu tỏ nỗi sợ hãi to lớn đến mức ám ảnh của ông ta đối với phong trào dân chủ ngày một lớn mạnh mà ông Trọng biết là không thể nào ngăn cản nổi, và như tiếng chuông báo động ngày tàn của chế độ CSVN.

Trong hoàn cảnh đó, hành động vừa ngoan cố vừa tuyệt vọng tuyệt vọng của ông Trọng và Đảng CSVN là dồn sức và xây dựng lực lượng công an, và chỉ còn biết trông cậy vào lực lượng này để kéo dài chế độ được ngày nào hay ngày đó.


Lực lượng mang tên “công an”, tức là để bảo vệ sự an toàn của công chúng, của người dân, giờ đây hiện ra trước con mắt của người dân là một bọn cướp, lỗ mãng và tàn bạo, là cái gì đáng sợ nhất cho sự an toàn của người dân.

Cả một lực lượng hùng hậu đó, ngày ngày nhận đồng lương bằng tiền của người dân, lại được dùng để trấn áp người dân, là hình ảnh của sự kinh hoàng, thì thử hỏi có thể tồn tại được bao lâu?

Hơn ai hết, mỗi người công an nên thức tỉnh.

Trước tiên, cái Đảng CSVN này đã hết thời, cho dù có muốn bám vào nó để sống thì cũng chẳng còn được bao lâu nữa. Điều này chính ông Trọng là người biết rõ nhất. Nếu chẳng phải thế thì ông ta đã chẳng phải liên tục la hoảng như hiện nay.


Kế đến, chẳng cần phải có Đảng CSVN thì công an mới còn. Ngược lại, Đảng CSVN sớm biến đi ngày nào thì công an, một lực lượng mà sự hiện hữu không những cần thiết mà còn là bắt buộc trong mọi quốc gia, sẽ sớm trở thành lực lượng “công an” theo đúng nghiã của nó, tức là bảo vệ người dân chứ không làm hại người dân như hiện nay.

“Còn Đảng Còn Mình” là một khẩu hiệu lừa bịp người công an của Đảng CSVN không hơn không kém!

Hoàng Trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét