Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Chấn động: Huy Đức hoảng loạn khi nhân vật bơm tin để đánh Đinh La Thăng đột tử


Chấn động: Huy Đức hoảng loạn khi nhân vật bơm tin để đánh Đinh La Thăng đột tử

Đăng bởi Tiểu Nhi on Monday, December 26, 2016 | 26.12.16







Anh ấy là ủy viên HĐQT một công ty trong ngành Dầu Khí. Sau 3 bài của tôi, anh ấy tìm gặp, nói rất nhiều thông tin. Đến giờ tôi vẫn không phân biệt được anh ấy đe dọa tôi hay anh ấy rất chân tình và quá lo lắng cho tôi [Anh ấy có coi chỉ tay cho tôi và nói về hai cái chết đột tử trong ngành].


Trưa qua, 22-12, anh ấy đi làm về, nghỉ trưa và rồi không bao giờ dậy nữa. Anh đang hồng hào, khỏe mạnh. Người bạn dẫn anh tới gặp tôi nói, anh ấy chết thường chứ không có vấn đề gì. R.I.P. anh.

[Vì bất ngờ, nghĩ về số phận con người nên mới viết stt này; anh ấy cảnh giác mình (HĐ) có thể phải... "đi", rồi anh ấy lại là người "đi" trước. Anh ấy không thuộc đối tượng bị điều tra lần này. Các nhà báo đừng tò mò và các bạn cũng đừng suy diễn].
Mời xem Video: Đinh La Thăng gửi "tặng" Huy Đức một cỗ quan tài bằng ván ép



Huy Đức

(FB Trương Huy San)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét