Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

ỐI TRỜI! CÔNG AN ĐÀ LẠT CÓ BỊ DỞ HƠI, TÂM THẦN KHÔNG ĐẤY!?


ỐI TRỜI! CÔNG AN ĐÀ LẠT CÓ BỊ DỞ HƠI, TÂM THẦN KHÔNG ĐẤY!?


Ba Sàm

Đôi lời: Một chủ cơ sở Photocopy, ông Bùi Trường Cầm, ở Đà Lạt, bị Công an TP Đà Lạt bắt viết cam kết, sẽ báo công an khi có người in tài liệu liên quan tới Biển Đông, Trung Quốc. Nếu Bản Cam Kết này là thật, có nghĩa là, theo Công an TP Đà Lạt, thì những người photo và những người cho photo tài liệu liên quan tới Biển Đông, Trung Quốc là vi phạm luật? Trong Bản Cam Kết có đoạn:


“Nay tôi xin cam kết, cam đoan khi có trường hợp tới photo in ấn các tài liệu có liên quan tới các vấn đề nhạy cảm chính trị, các tài liệu, văn bản có nội dung phản ánh tới Biển Đông, các vấn đề chính trị liên quan tới Trung Quốc, tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho cơ quan công an để có biện pháp xử lý kịp thời. Đồng thời tôi sẽ không tiếp nhận bất kỳ trường hợp nào khi yêu cầu photo hay in ấn ác tài liệu trên. Nếu không tuân thủ thực hiện, tôi xin hoàn toàn [chịu] trách nhiệm trước pháp luật“.



Nguồn ảnh: FB CĐVN
____

FB Con Đường VN
CÔNG AN TP ĐÀ LẠT KHÔNG THỂ GIẢI THÍCH ĐƯỢC !

19-2-2016

Ngay sau khi xuất hiện Bản Cam Kết của các chủ tiệm Photocopy gửi CATP Đà Lạt về việc không được photo các tài liệu, văn bản liên quan đến Biển Đông và Trung Quốc & phải báo về cho số 01676 251548 (An – CATPĐL), anh Đỗ Đức Hợp đã gọi điện cho An để hỏi về chuyện lạ lùng này.

Công An Tp Đà Lạt đã không thể trả lời được vì sao và nói chỉ làm theo chỉ thị mà không cho biết là chỉ thị từ đâu.

Audio phỏng vấn người của Công an TP Đà Lạt:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét