Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Giặc cờ đỏ quấy phá buổi tưởng niệm các Liệt sỹ Gạc ma 1988


Giặc cờ đỏ quấy phá buổi tưởng niệm các Liệt sỹ Gạc Ma 1988


Giặc cờ đỏ quấy phá buổi tưởng niệm 64 chiến sĩ Gạc Ma










Sáng ngày 14/3/2015 tại Hà Nội, hàng trăm người dân đã tập trung tại tượng đài Lý Thái Tổ để tham dự buổi tưởng niệm 64 chiến sĩ hải quân Việt Nam bị Trung Cộng thảm sát tại Gạc Ma (14/3/1988).


Tin cho biết, buổi tượng niệm ngay từ khi chưa bắt đầu đã nhanh chóng bị quấy phá bởi khá đông những kẻ mặc áo đỏ, mang theo cả cờ đỏ búa liềm. Trên áo, bọn chúng tự nhận là dư luận viên với giòng chữ đầy thách thức 'đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc'.

Được sự bảo kê của côn an cộng sản, những tên này dù mặt còn trẻ măng nhưng tỏ ra hết sức hung hăng và hỗn láo với người lớn tuổi. Những người tham gia buổi lễ tưởng niệm thường xuyên bị bọn chúng gây hấn.


Thậm chí, bọn giặc cờ đỏ búa liềm còn thẳng tay cướp xé những tấm biểu ngữ tố cáo đích danh tội ác bán nước của đảng cộng sản. Trong số này, có 2 tấm biểu ngữ mang nội dung đáng chú ý:


“Đả đảo bè lũ đã tước súng để 64 liệt sĩ bị Tàu tàn sát”
“Bè lũ nào đã ép 64 liệt sĩ làm bia đỡ đạn cho Tàu tại Trường Sa”...





Giặc cờ đỏ mang theo cờ búa liềm quấy phá buổi tưởng niệm 64 chiến sĩ Gạc Ma
Bất chấp những hành vi quấy phá của bọn giặc cờ đỏ, buổi tưởng niệm tại Hà Nội vẫn tiếp tục được diễn ra như dự kiến. Những người tham dự buổi lễ không ai bị khiêu khích hay mắc bẫy do đã có nhiều kinh nghiệm trước các thủ đoạn của cộng sản.


Trên đường ra về, một người tham dự buổi lễ là ông Vũ Quốc Ngữ đã bị côn an chặn đường hành hung.



Tại Sài Gòn, một buổi tưởng niệm 64 chiến sĩ Gạc Ma cũng đã được diễn ra tại khu vực tượng đài Trần Hưng Đạo, quận 1. Được biết, hàng trăm người dân đã có mặt để bày tỏ lòng tri ân đối với những người lính đã anh dũng hy sinh trước họng súng kẻ thù xâm lược.


Dù không bị quấy phá, nhưng buổi tưởng niệm tại Sài Gòn diễn ra dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng côn an.



Lễ cầu nguyện tại nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn. Ảnh: facebook Đinh Hữu Thoại
Trưa cùng ngày, nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế cũng tiếp tục buổi lễ cầu nguyện cho các tử sỹ đã anh dũng hi sinh trong các cuộc chiến chống quân Trung Cộng xâm lược. Trang facebook linh mụcĐinh Hữu Thoại tường thuật:


"Đúng giờ Ngọ hôm nay tại Hang Đá Đức Mẹ DCCT Sài Gòn, chúng tôi tổ chức 15 phút cầu nguyện cho các tử sĩ đã hy sinh trong 3 trận chiến chống Trung cộng xâm lược: 1974 ở Hoàng Sa, 1979 ở biên giới phía Bắc và 14/3/1988 ở Trường Sa. Họ là những người không ai nhớ tới, không ai ghi ơn. Thế mà có những tay sai Trung cộng lén lút dùng điện thoại quay cảnh chúng tôi cầu nguyện. Có những kẻ hèn hạ đến như vậy"


Ngày 14/3 năm nay một lần nữa chứng minh bản chất hèn với giặc, ác với dân của tập đoàn CSVN, cụ thể là hành vi sử dụng đội quân áo đỏ, mang theo cờ búa liềm quấy phá buổi tưởng niệm 64 chiến sĩ Gạc Ma tại Hà Nội. Đảng CSVN đã hiện rõ là một tập đoàn bán nước, hại dân.
DLB, XVN, Net.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét