Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

ĐƠN CẦU CỨU KHẨN CẤP CỦA GIA ĐÌNH BỘ ĐỘI NGUYỄN ANH TRÍ


ĐƠN CẦU CỨU KHẨN CẤP CỦA GIA ĐÌNH BỘ ĐỘI NGUYỄN ANH TRÍ






CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc

ĐƠN XIN CẦU CỨU

Kính gửi:

Tổng Bí Thư - NGUYỄN PHÚ TRỌNG. Thủ tướng chính phủ - NGUYỄN XUÂN PHÚC. Chủ tịch quốc hội - NGUYỄN THỊ KIM NGÂN. Chủ tịch nước - TRẦN ĐẠI QUANG

Bộ trưởng bộ quốc phòng - NGÔ XUÂN LỊCH. - Chánh án TAND tối cao - NGUYỄN HÒA BÌNH. - Viện trưởng VKSND tối cao - LÊ MINH TRÍ

Và toàn thể nhân dân Việt Nam .

Nay tôi viết đơn này để cầu cứu cho anh tôi là : NGUYỄN ANH TRÍ đã lên đường nhập ngũ khi tổ quốc kêu gọi bỏ lại ba mẹ già không ai chăm lo , Trí là lao động chính cũng như trụ cột trong gia đình.Đã không có chuyện gì để nói nếu anh tôi do làm nhiệm vụ hay bệnh tật mà bây giờ phải nằm trơ xương bất động như vậy .

Toàn bộ sự việc như sau :

Anh tôi đã lên đường nhập ngũ vào ngày 16/02/2017 trước khi đi sức khỏe rất tốt cũng đã trải qua 3 vòng khám tuyển . Đóng quân ở trung đoàn 271 Phú Giáo - Bình Dương sau 2 tháng huấn luyện thì gia đình được báo tin là Trí đang hôn mê bất tỉnh , gia đính lập tức đến đơn vị đưa tí đi cấp cứu ở bệnh viện quân y 175 TPHCM . sau đó bệnh viện kết luận là sốc nhiễm khuẩn gì đó nhưng có điều khó hiểu bệnh nhiễm khuẩn sẽ lây lan rất mạnh trong khi cả một trung đoàn hàng nghìn chiến sĩ lại chỉ có mình anh tôi là như vậy .

Gia đình đã âm thầm điều tra và biết được thông tin từ các phụ huynh và những tân binh đi cùng đợt với Trí . Trí đã bị đánh đập nhiều lần do Sĩ quan Trung và A phó Ân cầm đầu đều công tác tại trung đoàn 271 Phú Giáo - Bình Dương . lần mà đánh a tôi đến ngất xỉu là chúng đã cho 4 tân binh khiên Trí vào nhà vệ sinh đánh vào đầu bằng chỏ sau đó bắt anh tôi ra sân tập khi đang hít đất thì xỉu ngay tại chỗ và hôn mê . Nếu như họ muốn giữ lại lòng tin cho dân đối với quân đội thì đáng ra họ phải xử phạt nghiêm khắc đối với 2 tên Trung và Ân , an ủi gia đình cố gắng chữa trị cho anh tôi còn đằng này họ lại chọn cách dùng quyền lực để che đậy tất cả , tôi đã không còn tin tưởng vào quân đội cũng như pháp luật khi chúng tôi có đầy đủ bằng chứng vẫn không làm gì được .

Hiện tại Trung và Ân vẫn chưa thấy bị truy cứu trách nhiệm gì cả . Trong khi chúng tôi gửi đơn kiện khắp nơi không ai dám nhận không ai giúp đỡ , nhà bao không dám đăng tin . Đến đơn ngoài Hà Nội gửi vào bảo phải truy tố trách nhiệm hình sự nhưng họ vẫn không giải quyết.

Chúng tôi chỉ là dân đen không có khả năng để làm sáng tỏ vụ này nên hôm nay tôi viết đơn này mong cộng đồng mạng chia sẻ để có thể đến được tay nhưng người có thẩm quyền giải quyết cho gia đình tôi . Đồng thời cũng mong nhận được sự giúp đỡ từ các nhà hảo tâm , thật sự gia đình bây giờ rất khó khăn tất cả những gì có giá trị trong nhà đã bán hết . Lúc đầu trung đoàn 271 có nói Trí là người của quân đội thì quân đội sẽ lo hết nhưng chỉ cấp cho gia đính 5tr/tháng đến bây giờ khi bác sĩ giới thiệu ra bệnh viện 108 ở Hà Nội cấy não với số tiền khoảng 200tr thì họ nói chỉ hỗ trợ được phần nào .

Chúng tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng mạng cũng như các nhà hão tâm .
Hiện tại Trí đang nằm ở phòng cấp cứu số 2 khoa A4 truyền nhiễm BV 175 TPHCM.

Đc nhà : số nhà 234 Ấp Trại Bí , Xã Tân Phong , Tân Biên , Tây ninh
Ba : Nguyễn Văn Hồng sinh năm 1970 SDT: 01675622539
Mẹ : Hà Ngọc Anh sinh năm 1969 SDT:01259674644

Tôi : Lê Văn Xon ( Em họ Trí ) SDT: 0931281738
STK saccombank : 050056909157 ( Lê Văn Xon )

Rất mong nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng . Giúp anh tôi có cơ hội sống xót cũng như đưa sự việc này ra ánh sáng . Mong mọi người giúp đỡ ai đi qua hãy nhấn chia sẽ để tin này được lan truyền nhanh nhất . cảm ơn mọi người.


Hình ảnh chiến sĩ Nguyễn Anh Trí.



Hiện tại Trí đang nằm ở phòng cấp cứu số 2 khoa A4 truyền nhiễm BV 175 TPHCM.


Trong bệnh viện, Phòng cấp cứu số 2 khoa A4 truyền nhiễm BV 175 TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét