Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Bắt tạm giam chủ trường mầm non Mầm Xanh đày đọa, hành hạ trẻ em


Bắt tạm giam chủ trường mầm non Mầm Xanh đày đọa, hành hạ trẻ em

PHƯƠNG LINH11:14 28/11/17
THẢO LUẬN (0)
Một hành vi hành hạ trẻ em của bà Linh được đoạn video clip ghi lại (ảnh: TTO)

(GDVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận 12 đã tiến hành bắt tạm giam đối với Phạm Thị Mỹ Linh, để điều tra về hành vi “Hành hạ người khác”.
Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu giải thể lớp mẫu giáo tư thục Mầm XanhĐại biểu Quốc hội bàng hoàng, phẫn nộ vụ bạo hành trẻ em ở trường Mầm XanhChủ trường Mầm Xanh nói trẻ nghịch, ăn chậm nên phải đánhCô giáo trường Mầm Xanh bạo hành, đày đọa trẻ mầm non


Ngày 28/11, lãnh đạo Công an quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh vừa xác nhận, cơ quan này vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi) là chủ cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh, để điều tra về hành vi “Hành hạ người khác”.

Đây là hành vi được quy định tại khoản 2, điều 110 của Bộ luật Hình sự năm 1999.

Trong những ngày vừa qua, cơ quan Công an đã liên tục triệu tập bà Linh lên làm việc, để làm rõ về hành vi hành hạ trẻ em tại cơ sở Mầm Xanh.


Trước đó, một tờ báo đã đăng tải video clip ghi lại cảnh bà Linh thường xuyên có hành vi bạo hành, đày đọa trẻ em được gửi tại cơ sở Mầm Xanh bằng rất nhiều dụng cụ, vật dụng khác nhau.

Cô giáo trường Mầm Xanh bạo hành, đày đọa trẻ mầm non


Tại cơ quan điều tra, bước đầu, bà Linh cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Bà Phạm Thị Mỹ Linh nói rằng, do trẻ nghịch, ăn chậm và hiếu động, nên cần phải sử dụng biện pháp này để dằn mặt các em.

Cho tới nay, cơ sở Mầm Xanh đã bị đình chỉ hoạt động, và được Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu giải thể, do những vi phạm pháp luật nghiêm trọng như đã nói ở trên.

Riêng đối với 2 bảo mẫu làm chung với bà Linh, 2 người này cũng có hành vi bạo hành, đánh đập trẻ, nhưng do không có địa chỉ cụ thể, nên cơ quan điều tra sẽ truy bắt, và sẽ xử lý sau.
Phương Lin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét