Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Góp ý với những người dấn thân tranh đấu


Góp ý với những người dấn thân tranh đấu



Lê Hải Phòng (Danlambao) - Ai ra bãi chiến trường mới thấy một người bị thương không tiếp tục chiến đấu, nhưng cả đơn vị vẫn lao đầu xông pha đối diện với quân thù trước mặt. Khi trực diện với tập đoàn độc tài cộng sản. Những người dấn thân tranh đấu nhất định đã chọn trước cho mình gặp phải tình trạng bắt bớ giam cầm. Khi có người tranh đấu vào tù ra tội, họ đã hy sinh góp một phần nào đó trong công cuộc đấu tranh chung. Đến lúc nào đó họ có thể nghỉ ngơi, nhường chỗ cho lớp trẻ hậu bối. Thiết nghĩ không nên đòi hỏi họ làm theo mong muốn của quần chúng. Họ mệt mỏi tạm lui vào hậu trường, nhưng âm vang diễn xuất chống chế độ tàn ác bất công mãi nằm trong lòng khán giả, và âu đó cũng là tấm gương viên gạch lót đường cho kẻ khác tiếp nối.


Đất nước không bao giờ hết nhân tài tranh đấu vì dân vì đại cuộc cơ đồ dân tộc. Lịch sử đã chứng minh trong nguy biến sơn hà vẫn sản xuất ra anh hùng áo vải. Cuộc tranh đấu nào không gặp phải chông gai. Như cuộc chạy đua relay các vận động viên thay phiên nhau chạy nước rút về đích. Đích đến trong cuộc chiến với cái đảng cai trị 70 năm không phải là dễ dàng. Nhưng bức tường Bá Linh sụp đổ, Liên bang Sô Viết xé ra từng mảnh, thì chuyện không ngờ xảy ra nhưng lại xảy ra sớm hơn các chính trị gia nhận định. Còn đảng CSVN có cái xác ung thư ngoi ngóp còn thở hổn hển từng ngày là nhờ nước đái thiên triều tiếp quản vào họng đảng CSVN.


Trong công cuộc tranh đấu trước một rừng thú dữ, biết đâu lại nhờ một cơn bão lòng nỗi lên khi bị dồn vào cùng đường. Từ những làn sóng nhỏ yên lặng, bất chợt gió lớn tạo lớp lớp sóng dồn dập. Quy luật của thiên nhiên trời đất cũng như là quy luật sinh tồn của con người.


Bởi vậy các tổ chức XHDS, các cá nhân hay nhóm tranh đấu dù không đồng nhất hợp quần về một mối như đảng phái chính trị, nhưng có sức mạnh tiềm tàng trong hồn thiêng dân tộc. Nhờ cái sinh hoạt lẻ tẻ mà đảng CSVN phải đương đầu với khắp mọi nẻo đường đất nước. Chúng có thể ra tay nắm đầu thủ lãnh nhóm này, mà không thể khống chế hết các nhóm kia. Chúng càng ác ôn côn đồ, ngai vàng của chúng càng mau sụp đổ. Ở hải ngoại Nghị quyết 36 của đảng đã thất bại hoàn toàn, chỉ lôi kéo được vô danh tiểu tốt như giám đốc diễn đàn KBC hải ngoại mà báo Nhân dân ca tụng tới trời xanh, chỉ kiếm được lác đác mưa sa hạng cỏ đuôi chó áo mão về nước ra đình làng kiếm xôi cho báo đảng chụp hình tâng bốc "Về nguồn". Cũng nhờ là các hội đoàn cộng đồng rải rác Âu Mỹ không liên kết về một tổ chức, nên đảng CSVN không thể mua chuộc được chóp bu để phá hoại. Đảng CSVN rất cay cú khi TBT, CT, TT qua Mỹ đi đâu cũng vào cửa sau. Chỉ có được đi cửa trước là báo Vẹm gom con cha cháu ông vào tòa đại sứ để chụp hình rồi đưa lên báo trong nước tuyên truyền "Kiều báo đón rước trọng thị"


Các bạn tranh đấu hãy nhẫn nhục bước từng bước chắc chắn trong lạc quan. Người dân miền Trung đã và đang chết đói vì họa Formosa, nhiều nơi như vùng Lý Sơn phải treo lưới lên bờ vì Trung Cộng cướp tàu thuyền, giết người đánh cá. Nông dân bị cướp đất nhà trở thành lực lương dân oan đông đảo kể cả nông dân khắp nước đang sống dở dở ương ương. Công nhân bị áp bức bóc lột đã và đang sôi sục máu trong tim với bè lũ cấu kết. Biển đã và đang mất dần dà cho bá quyền Trung Cộng qua bàn tay nối giáo đi đêm của bè đảng Ba Đình.


Khi đất bị động vì giặc nội xâm cướp. Khi rừng hết cây vì giặc nội xâm phá hoại. Khi biển ô nhiểm vì giặc nội xâm che đậy tội ác. Khi xã hội băng hoại, mọi tôn ti trật tự đạo đức luân lý bị hủ hóa vì chính sách cai trị lưu manh, thượng bất chính hạ tác loạn. Khi người dân vừa chết đói vừa chết bệnh vì chất độc trong miếng ăn thức uống nhập từ TC. Khi tất cả gom lại thành Tsunami. Những người tranh đấu đi trong lòng dân tộc để cùng nhân dân cào đảng CSVN vào tử địa. Xe qua đường hầm tăm tối nào mà không có ngày giờ thấy ánh sáng le lói cuối đường nhỉ?





Lê Hải Phòng
danlambaovn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét