Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Báo Giáo Dục có cứu được Duy Phong?


Hoàng Dũng - Báo Giáo Dục có cứu được Duy Phong?

Đăng bởi Elvis Ất on Sunday, June 25, 2017 | 25.6.17



Chuyện của Duy Phong (người khui ra một loạt các biệt phủ) trong vụ Yên Bái là (tất nhiên là cần kiểm chứng thêm, mời đọc với thái độ dè dặt):


Anh ta được anh bạn quê Phúc Yên, hiện đang sống và làm việc ở Yên Bái (Đài TH tỉnh) mời lên YB với đề nghị cung cấp thêm thông tin YB, thế là lên.




Kết bài, hình là anh bạn Cong Do - người mời DP lên YB, Công nên xem té đi sớm kẻo nhận đủ những gì Công đã gây ra với DP. Haiz. Bạn bè cái bẹn bà - https://www.facebook.com/profile.php?id=100008225942529


Duy Phong dẫn cô bạn gái lên và ăn uống cùng bạn trong nhà hàng như báo chí đã viết. Việc xuất hiện ông bạn doanh nghiệp cùng lúc hay đến trễ thì không rõ. Nhưng ông bạn doanh nghiệp này đã dúi tiền vào tay DP trong tình trạng DP không còn tỉnh táo (đã xỉn). Cần lưu ý rằng DP và doanh nghiệp kia chưa từng có mối liên hệ nào trước đó.


Khi đã ăn uống no-say, đang ở giai đoạn ăn trái cây tráng miệng (ảnh cho thấy dĩa chuối được bưng ra) thì CA xộc vào bắt. Phía bên cho là bị Duy Phong ép đưa tiền đã chứng minh được với CA là tiền trong người DP là của họ bằng cách đọc số series tiền. Điểm chết người này đã nói lên tất cả: gài bẫy và bị gài bẫy. Nếu doanh nghiệp kia cho tặng tiền DP không có ẩn ý đằng sau thì không thể thuộc được series tiền như vậy. Nếu đó là tiền của DP thì "doanh nhân" kia cũng không thể thuộc dãy số được.


Vụ này dính líu tới Đặng Trần Chiêu - Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, Phạm Thị Thanh Trà - Bí thư đến mức độ nào thì sẽ phải tùy xem Bộ Công an có nhảy vào cuộc điều tra hay không.


BCA có nhảy vào cuộc hay không, phụ thuộc vào mức độ mạnh mẽ của thế lực đang đứng đằng sau báo GiaoDuc bấy lâu nay.


Báo Giáo Dục muốn cứu được phóng viên của mình, thanh danh của báo mình thì phải làm mọi cách để BCA vào cuộc. Phóng viên các báo khác muốn cứu đồng nghiệp mình thì phải viết thêm nhiều bài về vụ việc, thay vì im lặng hay dè bỉu nạn nhân. Ví dụ như Zing (lại khen Zing) ngay sau khi DP bị nạn thì đăng luôn bài về biệt phủ em gái Trà. Sợ gì?


Kết bài, hình là anh bạn Cong Do - người mời DP lên YB, Công nên xem té đi sớm kẻo nhận đủ những gì Công đã gây ra với DP. Haiz. Bạn bè cái bẹn bà - https://www.facebook.com/profile.php?id=100008225942529


Hoàng Dũng


(FB Hoàng Dũng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét