Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Một kế hoạch hoàn hảo của TBT Trọng. Vậy mà kêu Lú!?


Lê Nguyễn Hương Trà - Một kế hoạch hoàn hảo của TBT Trọng. Vậy mà kêu Lú!?

Đăng bởi Trung Lập on Thứ Tư, ngày 27 tháng 1 năm 2016 | 27.1.16






TTHN: Ông Dũng chỉ được 270 phiếu đề cử và cũng chỉ có 41% tổng số phiếu ủng hộ cho việc ở lại, chứ không phải là 800 phiếu đề cử, hay xấp xỉ 50% biểu quyết cho ở lại như người ta đồn đoán. Cho nên ý kiến cho rằng "Thủ tướng Dũng là người có tỉ lệ không cho rút cao nhất, gần sát mức 50%. Không khí Đại hội được miêu tả buồn như đưa đám, không có tiếng vỗ tay và cũng không thấy mọi người nói chuyện với nhau." là chuyện bịa.

Kết quả bỏ phiếu của ĐH XII kéo dài đến tối 25.1 cho biết, không ai được đề cử tại Đại Hội mà có đủ 800 phiếu không cho rút, trong đó có TT Nguyễn Tấn Dũng. Tức là đã đồng ý cho mấy bác xin rút được…về vườn. Ngày mai Đại hội sẽ tiến hành bầu BCH Trung Ương, việc ông Trọng có trúng cử hay không vẫn chưa chắc. Nếu ông …trượt, thì coi như hổng còn ai quá tuổi.


Túm lại, ngày mai mới tới vòng gửi xe ^-^


Được biết, Thủ tướng Dũng là người có tỉ lệ không cho rút cao nhất, gần sát mức 50%. Không khí Đại hội được miêu tả buồn như đưa đám, không có tiếng vỗ tay và cũng không thấy mọi người nói chuyện với nhau.


Sự kiện Thủ tướng Dũng không còn trong cuộc chạy đua trong khi ông được rất nhiều người dân ủng hộ ở lại, là bản tin hot nhất của các hãng thông tấn nước ngoài tối nay! Có người bình luận, 800/1500 phiếu không cho rút mới được ở lại. Con số này đáng được ghi vào kỷ lục thế giới về một trò bầu cử quá quái đản ở Việt Nam.


Ý Đảng không hợp lòng dân. TT Dũng ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu!


***


Đại hội XII hôm nay 26.1 đã tiến hành bỏ phiếu bầu BCH Trung ương khoá XII, theo tin vừa nhận được thì ông Nguyễn Phú Trọng đạt phiếu cao 80%, chị BT Y tế Kim Tiến trượt.


P/s: Trong một diễn biến gần đây, Đại hội Đảng Cộng sản Lào vừa bầu ông Bounnhang Vorachit (78 tuổi) làm Tổng Bí thư ^-^


Danh sách trúng cử BCH có ông Trương Hòa Bình, khả năng sẽ về lãnh đạo Tp.HCM


- http://m.vietnamnet.vn/…/danh-sach-uy-vien-ban-chap-hanh-tr…


Ngày mai 27.1, mấy ông bà này sẽ họp phiên thứ nhất bầu Bộ Chính trị, Tổng bí thư, Ban Bí thư; Ủy ban Kiểm tra Trung ương và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương.
....


Bài trên BBC bình luận về TT Dũng và TBT Trọng.


Hôm nay 26.1, từ Hà Nội, luật sư Lê Quốc Quân bình luận với BBC: “Tôi hơi tiếc là ‘vở kịch’ Đại hội Đảng XII kết thúc sớm, chuyện bầu bán tổng bí thư nay chỉ còn một người mà ai cũng biết đấy là ai. Tôi cho rằng ‘vở kịch’ này là do Trung Quốc đạo diễn và việc ông Dũng rút là đúng kịch bản”.


“Theo quan điểm của tôi, giữa ông Dũng và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người dân có khuynh hướng chọn ông Dũng vì ông có khuynh hướng ít bảo thủ hơn người kia. Thủ tướng cũng được cho là người đại diện cho sự phát triển của đất nước, có sự giằng xé trong chuyện cá nhân, hôn nhân của con gái, cũng như kế tục tinh thần của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt nên nếu thành tổng bí thư, ông được tin là sẽ đưa đất nước hội nhập với quốc tế.


Còn về phần ông Nguyễn Phú Trọng, người vẫn kiên định bảo vệ Đảng, chế độ, đường lối Xã hội Chủ nghĩa thì khiến người ta mù tịt, không biết ông sẽ dẫn đất nước này cắm đầu đi về đâu”, luật sư phân tích.


- Một kế hoạch hoàn hảo của TBT Trọng, không nằm ngoài khả năng có bàn tay Trung Cộng. Vậy mà kêu Lú!?


Lê Nguyễn Hương Trà

(Cô Gái Đồ Long)


(FB Lê Nguyễn Hương Trà)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét