Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Giữa trưa cướp xông vào nhà dân đánh người, cướp của


Giữa trưa cướp xông vào nhà dân đánh người, cướp của

Đăng bởi Trung Lập on Thứ Bảy, ngày 18 tháng 7 năm 2015 | 18.7.15

LÂM ĐỒNG (NV) - Ngày 16 Tháng Bảy, 2015, xã Quảng Ngãi xảy ra vụ cướp hết sức táo tợn. Kẻ cướp dùng vũ khí xông thẳng vào nhà người dân bắt trói, đánh đập, tra hỏi nạn nhân đến ngất xỉu. Mặc cho gia chủ than khóc thảm thiết, nhóm cướp vẫn thẳng tay chích điện, đánh đập, trói người, lục tung nhà cửa, cướp tài sản rồi tẩu thoát giữa ban ngày.




Đồ đạc trong nhà chị Liên bị lục tung, xáo trộn.
(Hình: Người Lao Động)


Hiện công an đang bảo vệ hiện trường, lấy lời khai.


Theo báo Người Lao Động, khoảng 12 giờ trưa 16 Tháng Bảy, chị Nguyễn Thị Kim Liên (25 tuổi), ngụ thôn 2, xã Quảng Ngãi, huyện Cát Tiên đã bị nhóm cướp có 3 người xông vào nhà đánh đập, tra khảo và trói vào chân ghế để cướp tài sản. Đến khi bọn cướp tẩu thoát thì người nhà chị Liên mới phát hiện sự việc và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Trung Tâm Y Tế huyện Cát Tiên.


Anh Cao Chí Bá (25 tuổi), chồng sắp cưới của chị Liên, nhà cách hiện trường vụ án khoảng 100 mét, kể lại, “Hàng ngày cứ tới giờ trưa thì tôi đều gọi điện cho vợ hỏi xem hết khách chưa để đến chở vợ về ăn cơm. Tuy nhiên, trưa ngày 16 Tháng Bảy, tôi gọi cho vợ hoài nhưng không liên lạc được. Linh tính có chuyện không may, tôi liền chạy xe xuống tiệm thì phát hiện vợ nằm ngất xỉu trên nền nhà, tay và chân đều bị trói bằng ruột xe máy, miệng bị nhét miếng vải đỏ. Tôi tri hô nhờ hàng xóm giúp đỡ và đưa vợ đi bệnh viện.”


Khi tỉnh lại chị Nguyễn Thị Kim Liên cho biết, có 3 người xông vào cửa trước, một người dùng súng chích điện vào người, kẻ khác cầm dao và bắt trói, đánh, tra hỏi tiền để ở đâu. “Tôi van xin nói không có tiền, nhưng họ không tha mà nói không khai tiền để ở đâu sẽ giết người thân. Tôi sợ quá, gào khóc và ngất xỉu lúc nào không biết, khi tỉnh dậy đã thấy mình nằm ở bệnh viện”, chị Liên kể.


Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 15 Tháng Bảy, chị Liên đã thấy một thanh niên rình rập sau nhà mình. Người nhà đã báo công an xã nhưng không thấy họ xuống làm việc và đến hôm sau thì xảy ra vụ cướp. (Tr.N)


(Người Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét