Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

THƯ CỦA ĐỖ VĂN HOÀNG ÁN chung thân Ở TRONG TÙ GỬI CHO CHƯỞNG



THƯ CỦA ĐỖ VĂN HOÀNG ÁN chung thân Ở TRONG TÙ GỬI CHO CHƯỞNG

​Thư của Đỗ Văn Hoàng người bị kết án Chung Thân cùng vụ án Nguyễn Văn Chưởng, gửi thư động viên Chưởng trong tù.

 Anh Chưởng à  dù sao mọi chuyện cũng đã vậy rồi em cũng mong sao  sự việc này cũng sớm được làm sáng tỏ em cũng như anh thôi  cái cảm giác mình không làm mà phải gánh hậu quả thay cho thằng khác nó mới cay đắng làm sao nhưng anh biết rồi đấy tất cả những sự thật mà em biết  thì hôm ra xử thì anh cũng hiểu hết rồi đấy còn Pháp luật bây giờ là Pháp luật nói chuyện bằng tiền, còn sự việc của anh em mình em sẽ kêu,
  kêu đến cùng để làm sáng tỏ còn bây giờ em cũng không biết phải nói như nào bởi ngay tự lúc bị bắt em cũng đéo hiểu  bắt về chuyện gì và chính vì anh em mình  không biết nên em nghĩ là anh mà anh nghĩ là em nên mới vào thế của chúng nó, còn thôi đến giờ phút này anh em phải kêu đến cùng anh nghe không?  Còn hơn bao giờ hết mình phải thả lỏng đầu óc  bình tĩnh nhớ lại tất cả anh nhé, còn em muốn nói cho anh một việc có thật rằng ở giưới buồng giam  em có đọc bài báo có một người Tây Ninh  2 lần bị tuyên án như anh em mình trong xuốt 5 năm giam cầm cuối cùng đã được minh oan vậy nên em mong anh cố gắng  hãy sống và có niềm tin rồi sự kêu oan của anh em mình  sẽ đến được người có tài, có đức, có lương tâm chân lý mãi mãi thuộc về sự thật còn nếu  có điều gì xấu nhất thì em sẽ tìm lại dù là 5 năm hay 10 năm hay bao nhiêu năm đi chăng nữa, em sẽ làm và bằng mọi giá phải làm để đòi lại những mất mát và đau thương mà chúng nó đã lấy của cuộc đời anh em mình, em mong anh trên đấy ăn nhiều, ngủ nhiều  hãy sống có một niềm tin và chữ vì " bố me, vợ, con, anh em, bạn bè"  anh nhé! Sự việc sớm được làm rõ thôi. Anh Hùng Lợn ở dưới buồng  gửi lời thăm anh và mong anh trên ấy  giữ gìn sức khỏe đừng nghĩ ngợi gì anh nhé. Còn em nhớ khoảng 13 -14 Trung Mận nó đi con Suzuki của em thằng Trường Sinh về quê rủ em lên trên quán Ánh Dương của Thanh Già chơi gặp cái Phương vào 5-6h chiều sau đó nó chở cái Phương đi không thấy quay lại. Em ở quán chơi và ăn cơm với anh Thanh và vợ rồi chơi ở đó tới 9h tối  mới bắt xe về nhà trọ của thằng Vũ và cái Chinh, thằng Ngọc Anh sau đó về quê.  Thời gian đó anh em mình không gặp nhau và hôm 14 tháng 7 anh nói đi xe Future cũ thì em không biết  và anh em của nó mà em biết  không ai có con xe đấy cả. Mà con Anpha đỏ của nó cắm rồi trước ngày 14 tháng 7 mà còn theo em nghĩ  thằng đằng sau vụ này  1 là thằng Trường Sinh , 2 là thằng Nam Đen (là Công An) phường Hàng Kênh ở dưới bốt tròn. Còn địt mẹ cuộc đời nó có giả hết anh hiểu không? Nếu khi em về còn gặp chúng nó và cả thằng Trung con Phương và đứa liên quan. Còn anh em mình lặn lội  khổ sở từ nhỏ rồi cũng biết chân lí và cái giá nếu " hảo hán làm thì hảo hán chịu hết" còn không làm thì đéo  chịu có gì thì anh nét xuống cho em.

 Em Hoàng Đen.

  Thư này Chưởng gửi từ trong tù ra cho tôi từ năm 2009

Nguyễn Trường Chinh.

Vào 15:09 Ngày 10 tháng 12 năm 2014, trần thuý nga <tranthuynga11@gmail.com> đã viết:
để gửi được lá thư này ra cho mẹ, Chưởng đã phải dùng rất nhiều công phu và bí mật mới có thể qua măt được  những người công an kiểm soát "vì là cách gửi bí mật ai cần biết chi tiết thì hỏi lại Nga qua tin nhắn nhé,"
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét