Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Công an đóng vai côn đồ đánh dân


Công an đóng vai côn đồ đánh dân

Sáng 12/12/2014 một số dân oan Hà Nam đã đến gia đình thăm ông Trương Minh Hưởng ngụ tại Thị trấn Ba Sao. Kim Bảng, Hà Nam.
Được tin ông lâm nạn ngày 10/12/2014 chúng tôi rủ nhau tới thăm ông, khi tới ngõ có lẽ nghe tiếng xe máy biết có khách nên ông vội mở cửa đón tiếp chúng tôi.
Sau khi đã  mời chúng tôi uống chén nước chè, để đáp ứng sự hỏi thăm ông Hưởng kể vắn tắt:

Ngay từ sáng 07 /12 /2014 đã có rất nhiều người theo dõi rình rập xung quanh nhà ông, họ biết ông xắp lên xe đi Hà Nội để gặp mặt bạn bè, dân oan và nhiều nhà đấu tranh Dân Chủ để Kỷ niệm ngày Quyền Con Người của Liên Hợp Quốc Hàng Năm (10/12)
Họ là ai? còn ai vào đây nữa, chỉ là lực lượng công an không mặc sắc phục. Công an không mặc sắc phục thì họ vi phạm pháp luật rồi?
 Đúng thế, theo luật pháp tất cả nhân viên nhà nước khi thực thi công vụ đều phải mặc sắc phục, mà đây nhiều người theo dõi cản trở ông , hay là họ thuê côn đồ loại đâm thuê chém mướn.....??
 Tôi cũng chẳng biết nữa, nhiều người có khi đến hàng chục, người thì bám sát, người thì ở xa quan sát hay chỉ đạo gì đó. Vụ hành  hành hung xẩy ra  ở đâu? và ông thấy bao nhiêu người?
Tôi về quê ở Bắc Lý, Lý Nhân, Hà Nam có công việc gia đình từ sáng 9/12 đến 4h chiều 10/12 trên đường trở về Ba Sao tôi bị họ đón đường hành hung,  tôi chỉ nhìn thấy 03 người trực tiếp đánh tôi, sau khi tôi đã mang thương tích trên mặt, ngực do bị đấm, ở phần mông đùi do bị đá, lúc đó tôi vẫn hô hoán cướp cướp. thế rồi họ bỏ chạy.
Tôi không thù oán với ai thì làm gì có người đón đường đánh tôi. Đã nhiều lần họ tung tin tôi là Phản động. Nếu là phản đổng thì căn cứ luật phát mà bắt , giữ tôi chứ . Qua vụ việc này các vị thử xem tôi và đám người kia ai là Phản Động...
Chúng tôi được nghe ông kể khá tỉ mỉ những ngày gần đây ông bị chính quyền chăm sóc thì đến ngày 10/12 ông bị công an mặc thường phục hành hung.
Ông cám ơn chúng tôi và vui vẻ nhận quà thăm hỏi. Ông cũng khẳng định ông có làm gì sai đâu. Ông nói : Chính họ mới là phản động.

 Hoang DDuc Doanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét