Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

[Video]Bí thư tỉnh Thanh HóaTrịnh Văn Chiến và bồ nhí: NÓNG: Cô Quỳnh Anh "bồ nhí" đã bỏ trốn? [Phần 3]


[Video]Bí thư tỉnh Thanh HóaTrịnh Văn Chiến và bồ nhí: NÓNG: Cô Quỳnh Anh "bồ nhí" đã bỏ trốn? [Phần 3]

Đăng bởi Xuan on Thứ Bảy, ngày 24 tháng 9 năm 2016 | 24.9.16


Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ Sở XD Thanh Hóa, cô Trần Quỳnh Anh tên đầy đủ là Trần Vũ Quỳnh Anh hay còn được trìu mến gọi là “nàng Quỳnh Anh” - Trưởng phòng nhà và Bất động sản từ nhiều ngày nay không đến cơ quan làm việc, có thể cô ấy bị đánh động từ trước khi báo chí đăng tải nên được chỉ thị trốn đi Hà Nội, Sài Gòn hoặc ra nước ngoài một thời gian để tránh báo chí săn đón và dư luận đàm tiếu. Có người cho biết là cách đây khoảng hơn 20 ngày thấy cô Quỳnh Anh lái chiếc xe Cadilac màu đen, BKS 30A. 01986 (xe thường ngày cô hay đi) đến cơ quan báo cáo xin nghỉ phép và cho đến nay vẫn chưa thấy trở lại Sở XD làm việc.

- Bí thư tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến và bố nhí: Phần 1 - Choáng với tài sản “khủng”
- Bí thư tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến và bố nhí: Phần 2: Tiền ở đâu để cung phụng 'bồ nhí'


Và tin từ công an Thanh Hóa cung cấp thêm, cô Quỳnh Anh không chỉ có một khối tài sản “kếch xù” tại Thanh Hóa (đã được nêu địa chỉ cụ thể) mà ngay tại Hà Nội cô cũng sở hữu hai khu nhà đắt tiền. Trong đó có 01 căn biệt thự ở quận Thanh Xuân và 01 căn biệt thự 4 tầng, diện tích gần 200 m2 tại khu đô thị Đại Thanh, Thanh Oai, Thanh Trì (cách bán đảo Linh Đàm 2km) có mặt tiền rộng hơn 10m, tọa lạc vị trí Khu liền kề 3, số nhà 9. Riêng đất tại khu đô thị Đại Thanh hiện có giá giao động từ 57-60 triệu/m2.
Bấm Đăng ký để xem nhiều video hơn:



Rất mong cơ quan truyền thông cần vào cuộc tìm hiểu chiếc xe cadilac BKS 30A. 01986 và căn biệt thự 4 tầng Khu liền kề 3, số nhà 9, khu đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội xem có phải chủ sử hữu của Trần Vũ Quỳnh Anh không nhé. Rất cần sự chia sẻ của các bạn). Trân trọng!

Giọng đọc Việt Dzũng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét