Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Hãy lên tiếng cứu giúp tính mạng Hồ Duy Hải.



Hãy lên tiếng cứu giúp tính mạng Hồ Duy Hải.
Nguyễn Thị Loan mẹ của Hồ Duy Hải  địa chỉ:  ấp 1, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An xuốt 7  năm qua dòng dã đi kêu oan cho con mình bị kết án Tử Hình trong vụ án oan sai  Vụ án hai nữ nhân viên bị sát hại ở bưu điện Cầu Voi  ngày 13/1/2008.
Trong phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm Hải đều kêu oan vì bị ép cung. Các chứng cứ của vụ án đã được các luật sư và các trang báo vạch ra những điểm sai trái trong quá trình điều tra vụ án cùng những chứng cứ tang vật bị mua ở ngoài chợ về làm tang vật. Kết luận dấu vân tay ở hiện trường không phải của Hồ Duy Hải, các nhân chứng không ai khẳng định nhìn thấy Hải ở Bưu Điện khi vụ án sảy ra. Vậy tại sao tòa án các cấp vẫn trà đạp lên pháp luật để tuyên án Tử Hình đối với Hồ Duy Hải?

Ngày 25/11/2014 công an xã gọi bà Loan đến ủy ban xã giới thiệu 2 người đàn ông 1 thư ký tòa và 1 chánh án tòa án tỉnh Long An, ông chánh án tòa án tỉnh Long An hỏi bà có muốn tiêm thuốc độc cho Hải rồi đem xác về chôn không? Bà Loan đã mãnh liệt phản đối vì con bà vô tội, mẹ con bà đang kêu oan yêu cầu giám đốc thẩm điều tra lại vụ án với những chứng cứ rõ ràng là hồ sơ bị cố tình làm giả, cơ quan điều tra tự ý tẩy xóa làm sai lệch hồ sơ kết tội oan con bà.
Ngay sau buổi nói chuyện đó bà Loan tức tốc ra Hà Nội đến các cơ quan đầu lão của chính phủ nộp đơn kêu oan nhưng không được cơ quan nào giải quyết, bà tìm các quan chức cấp cao cũng bị khước từ, bà tìm đến nhà riêng của ông Lê Khả Phiêu, ông Nguyễn Minh Triết để kêu cứu nhưng cũng vô vọng.
Để cứu con mình không bị tử hình oan bà Loan gửi lời  kêu cứu tới toàn thể Nhân Dân Việt Nam trong và Ngoài Nước lên tiếng cứu giúp con bà.
1.   Yêu cầu tòa án dừng ngay việc thi hành án Tử hình đối với Hồ Duy Hải để điều tra lại vụ án.
2.   Nếu thực sự con bà là hung thủ thì bà sẵn sàng cùng chết theo để đền tội,
3.   Nếu con bà vô tội thì phải trả tự do cho con của bà.
4.   Nếu  con của bà chưa được minh oan chưa được điều tra lại mà kẻ nào giết con bà bà sẽ giết kẻ đó và tự thiêu trước Lăng Đình vì đất nước Việt Nam không còn Công Lý.
Hãy cùng lên tiếng cứu giúp một mạng người đang bị đe dọa bị giết oan bởi bàn tay cơ quan Hành Pháp.

 http://www.youtube.com/watch?v=-ECZp8Y8u4w

bà Loan mẹ Hồ Duy Hải kêu cứu mọi người mọi nơi 28/11/2014

http://www.youtube.com/watch?v=zlLqbD2yBjM

chiều ngày 28/11/2014 mẹ và dì của Hồ Duy Hải đến toàn án tối cao nộp đơn kêu oan họ không nhận bà đành dăng biểu ngữ kêu oan thì bị an ninh mật vụ ngăn chặn, chúng tôi  bất bình  giúp bà quay phim chụp ảnh để đưa lên công luận thì bị Dư Luận Viên lĩnh lương của Đảng cs gây sự, cướp máy quay phim.

Qua sự việc trên cho thấy chính quyền Việt Nam biết rõ đây là vụ án oan sai nên họ đã phải dùng  côn đồ ngăn chặn không cho bất kể ai giúp đỡ bà Loan kêu oan cho Hồ Duy Hải. Họ cố tình thi hành án giết Hồ Duy Hải để kết thúc vụ án oan.

Trần Thị Nga

số điện thọa của người kêu cứu : Nguyễn Thị Loan 01279332777

Nguyễn Thị Rưỡi 0908514367 dì của Hồ Duy Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét