Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Còn nước, còn mình

Chia sẽ :

Đảng Cộng sản Việt nam,
Nghe người ta nói thế.
Được tung hô vạn tuế,
Như thời đại vua , quan

Tôi biết phận làm dân,
Phục tùng Chủ tịch nước,
Chủ tịch của bốn cấp,
Lẽ thường trong thế gian

Tôi ghét bọn vua quan,
Thủ tiêu quyền Dân chủ,
Gây nên bao thống khổ,
Trên thân, xác đồng bào.

Tôi nghĩ, chẳng hơi đâu
Tôn vinh quân phản phúc,
Làm tay sai, bán nước
Xun xoe trước người Tầu.

Nghĩ mà thấm nỗi đau,
Vua, quan xưa mới thế,
Mà sao nay càng tệ,
Nước Việt mất đến nơi.

Nhiều người lên tiếng rồi,
Mong ông Chủ tịch nước,
Cùng chính quyền bốn cấp
Lo, làm việc công minh.

Bảo, còn đảng còn mình,
Chuyện ấy tôi không biết.
Chỉ có một giả thiết,
Còn Nước, còn mình thôi !

Ngày 02/3/2014
Hoàng Đức Doanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét