Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Kế ly gián



  
         
    Trong chiến tranh thế giới 2 loài người không những chỉ biết lượng bom, đạn, xe tăng, máy bay… khổng lồ, số người chết khổng lồ mà còn biết nhiều thứ góp mặt chiến tranh như là hoạt động tình báo chẳng hạn. cơ quan Jiéctabô-- SS
   Bởi vì Đức quốc xã thua trận nên không còn người kể lại các chiêu thức của bọn SS. Nhưng những gì mà Liên xô thiệt hại thì đấy chính là sự thành công của Đức quốc xã do cơ quan SS tiến hành. Sau chiến tranh và nhất là khi người ta phê phán Stalin thì mới thấy sự tổn thất của Liên xô mà do kế ly gián của Đức quốc xã là rất lớn. Số lượng cấp tướng bị thủ tiêu hoặc có án tử hình là hàng trăm, cấp soái là vài chục, còn bị tù đày, giam hãm ở vùng Xi bê ri giá lạnh thì là vô kể.
    Đến thời chiến tranh lạnh là lúc các quốc gia rút ra bài học cho nên thi nhau tuyển dụng, đào tạo con cháu, lớp hậu duệ của những ông tổ SS để tiếp tục sứ mạng dùng kế ly gián tấn công đối phương.
    Vừa qua cô Bùi thị Minh Hằng bị nhốt vào trại giáo dưỡng Thanh hà cũng được hưởng mùi vị của kế ly gián. Cô Hằng ngay thẳng lại có tính cương quyết nên các bài bản thông thường không thuyết phục được cô nên hậu duệ SS giở chiêu thức ly gián kế mới mong hạ gục cô.
    Để triển khai kế ly gián thường là chúng xăm soi vào đời tư của đối tượng.
   Có người đã ví cho dễ hiểu là chúng đánh hơi ở những xó xỉnh của nhà người ta như là bếp núc, công trình phụ. Sau khi chúng đã lựa chọn được cái mùi đặc trưng nào đó theo cảm nhận có lợi cho chúng rồi sử dụng những công cụ đắc lực tung cái mùi ấy ra làm cho công chúng phải bịt mũi, tăng cường sự căm ghét lên đối tượng. Vụ cô Hằng có đài truyền hình Hà nội giúp sức. Có khán giả nhận xét rằng: thật là thâm độc, thật là trâng tráo, dùng cả một cỗ máy truyền thông khổng lồ để tham gia vào một việc hèn hạ. Trong xó xỉnh của mỗi gia đình, nhà nào không có mùi xú uế chỉ khác nhau là ít hay nhiều, sao cứ rúc đầu vào đấy mà soi mói?
   Sự tình là mẹ kể tội con, em nói xấu chị, nói vào đúng cái lúc cô Hằng đang khốn khổ trong trại, những kể lể đó chẳng biết có bao nhiêu phần trăm sư thật. Không hiểu kỹ năng của bọn hậu duệ SS này nó tài nghệ đến đâu mà mẹ và em cô Hằng sắm đúng vai diễn của một vở kịch có lớp, có hồi.
    Nhưng chúng không ngờ cô Hằng lại phán đoán được nên những người này lên trại Thanh hà thăm cô mà Hằng không tiếp.Cô Hằng nổi tiếng về tinh thần yêu nước trong các cuộc biểu tình chống Trung quốc xâm chiếm Hoàng sa
  Nay lại càng nổi tiếng lên án, vạch mặt bọn hèn với giặc, ác với dân biểu hiện ở cái tâm nô lệ, làm cho kế ly gián thành một trò hề. Cuối cùng chúng đã thất bại,
   Phải thả cô Hằng ra trại trước 19 tháng, nay cô Hằng đang kiện Đài Truyền hình Hà nội.
   Giam giữ có 5 tháng mà cô Hằng sụt 14 kí, trên mình nhiều vết thương, một vết dao rạch dài trên 10 cm nằm trên tay trái mà cô mang về tận Vũng tàu
   Hiện nay số dân oan tăng lên mỗi ngày, sự dùm bọc, đoàn kết của từng nhóm người càng khăng khít thì kế ly gián của bọn hậu duệ SS càng thâm độc. Mong mọi người hãy cảnh giác, giúp nhau phát hiện âm mưu ly gián để giữ vững quyết tâm đòi lại tài sản, đòi công lý cho mình.

© Hoàng Đức Doanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét