Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Thư ngỏ của Trần Thị Nga Hà nam



Thư ngỏ của Trần Thị Nga    Hà nam


 Thư gửi ông Nguyễn Phú Trọng tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam
Lời đầu thư tôi chúc ông và gia đình sức khỏe, bình an và đặc biệt là không bị công an, côn đồ bách hại như mẹ con tôi.
Giới thiệu với ông: tôi là Trần Thị Nga sinh năm 1977 là mẹ của 4 đứa con nhỏ. Mẹ con tôi  là người dân Việt Nam như mẹ, vợ và các con của ông.

 Mẹ con tôi chưa từng vi phạm pháp luật, từ năm 2010 tới nay mẹ con tôi triền miên bị lực lượng công an và côn đồ dưới sự lãnh đạo Tài Cao, Đức Rộng của đảng cộng sản mà ông là Tổng bí thư người lãnh đạo cao nhất HÃM HẠI, đơn từ tôi  đã  gửi đến ông nhiều lần mà có lẽ ông còn mải tính toán làm cách nào để tận thu tối đa tiền Thuế của dân lên ông đã không thèm đọc.
Mẹ con tôi với mẹ, vợ và con của ông cùng phải đóng thuế như nhau từ những miếng cơm, hụm nước, cái băng vệ sinh dùng hàng tháng hay những cái bỉm con tôi dùng hàng ngày vào ngân sách nhà nước, tiền thuế đó được sử dụng một phần vào việc trả lương cho những cán bộ của đảng cộng sản cầm quyền trong đó có ông, công an, viện kiểm sát.
Là một người đàn ông, ông nghĩ gì và sẽ làm gì nếu như mẹ, vợ và con của ông liên tục bị công an, côn đồ sống bằng đồng thuế của dân hãm hại?
Là người lãnh đạo cao nhất của đảng cộng sản cầm quyền nước Việt Nam hiện nay ông nghĩ gì? Đã và sẽ làm gì khi mẹ con tôi triền miên bị công an, côn đồ dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam hãm hại?
Có lẽ những lá đơn trước tôi gửi ông đã bỏ sọt rác rồi nên   tôi tóm tắt lại với ông sự việc mẹ con tôi bị hãm hại kể từ năm 2010 đến nay do công an, côn đồ “an ninh mật vụ”  của tỉnh Hà Nam bắt bớ, đánh đập, cướp tài sản, tra tấn tinh thần để ông biết.
1.   Tết năm 2011 mẹ con tôi về quê ăn tết bị kẻ gian rải truyền đơn, ép xe dọa giết. Tôi viết đơn trình báo công an thì lập tức hàng trăm công an, côn đồ bao vây khủng bố nhà tôi trong số đó có cả kẻ ép xe dọa giết mẹ con tôi mà hắn là Nhân Viên Phòng Bảo Vệ Chính Trị Công An tỉnh Hà Nam.
2.  Kể từ năm 2011 đến nay mẹ con tôi liên tục bị kẻ gian rải truyền đơn dọa giết, đổ chất bẩn vào nhà, bị ông Vũ Hồng Phương cấp bậc thượng tá chức vụ phó an ninh công an TP Phủ Lý tỉnh Hà Nam chỉ đạo côn đồ bao vây cướp tài sản đánh vào bụng khi tôi đang mang thai, những lần đó tôi đều làm đơn trình báo công an phường Hai Bà Trưng, công an Tp Phủ Lý, công an tỉnh Hà Nam, bộ công an, viện kiểm sát tối cao, viện kiểm sát tỉnh Hà Nam và cả ông nhưng tất cả   đều không điều tra, giải quyết mà ông Ngô Văn Hậu phó công an phường Hai Bà Trưng trả lời “chị thích viết đơn thì viết còn giải quyết hay không là việc của chúng tôi”. Ông Nguyễn Duy Thần cán bộ viện kiểm sát tối cao trả lời “tôi không quan tâm đến bằng chứng của chị, tôi không nhận đơn của chị, lý do vì chị đấu tranh Nhân Quyền thì công an người ta đánh cho là phải”
3.   Ngày 22 và 24/05 /2014 khi bị kẻ gian rải truyền đơn đe dọa đốt nhà, giết mẹ con tôi, mẹ con tôi đã đến công an phương Hai Bà Trưng yêu cầu đến điều tra hiện trường kết quả chiều ngày 25/05/2014 mẹ con tôi đã bị 5 tên côn đồ dùng hung khí truy sát.
4.  Ngày 23/08/2014 nhà tôi tiếp tục bị kẻ gian rải truyền đơn dọa giết và đổ dầu nhớt vào nhà phá hoại tài sản, tôi  báo công an Phường họ đến rồi bỏ đi không thèm điều tra , tôi báo công an TP Phủ Lý họ cũng mặc kệ, tôi báo công an tỉnh Hà Nam thì bị họ chửi và kết quả như nhau họ không điều tra bởi những kẻ rải truyền đơn và đổ dầu nhớt đó đã làm theo chỉ đạo của công an tỉnh Hà Nam.


Ngày 24/08/2014 tôi gửi ĐƠN TỐ CÁO sự việc trên đến Ông, Bộ Công An, Viện Kiểm Sát tối cao, viện kiểm sát tỉnh Hà Nam và công an tỉnh Hà Nam. Kết quả tôi nhận được là sự đùn đẩy vô trách nhiệm của Bộ Công an và Viện kiểm sát khi giao cho chính kẻ  mẹ con tôi tố cáo là công an tỉnh Hà Nam điều tra giải quyết. Công an tỉnh Hà Nam kẻ thủ phạm đang bị tôi tố cáo một lần nữa đã trắng trợn làm sai sự thật ,  Đơn Tố Cáo của tôi họ đã biến thành ĐƠN ĐỀ NGHỊ rồi trơ trẽn khi chuyển cái giấy đấy đến Tp Phủ Lý.
Là TỔNG BÍ THƯ người lãnh đạo cao nhất của đảng cộng sản cầm quyền nước Việt Nam ông đã làm gì? Điều hành lãnh đạo đất nước như thế nào mà để Ngành Công An và Viện Kiểm Sát cơ quan hành pháp và Tư Pháp của đất nước được vận hành từ tiền thuế của dân lại là những tập thể độc ác và trơ trẽn như thế này?
Lời cuối thư tôi chúc ông và gia đình vui vẻ hạnh phúc.

Trần Thị Nga


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét